อาหารเสริมทางโภชนาการและการออกกำลังกาย

มีงานวิจัยเพียงไม่กี่ชิ้นที่พิจารณาถึงความปลอดภัยในระยะยาวของการใช้ครีเอทีนของวัยรุ่น งานวิจัยบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาจเป็นอันตรายต่อไตได้ แพทย์มักแนะนำให้ใช้โดยนักกีฬาที่มีอายุมากกว่า 18 ปีเท่านั้น โปรตีนเป็นส่วนประกอบหนึ่งของกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนัง ร่างกายต้องการมันเพื่อผลิตฮอร์โมน เอนไซม์ และสารเคมีอื่นๆ รสชาติและเนื้อสัมผัสของอาหารเสริมยังส่งผลต่อประสบการณ์โดยรวมของคุณอีกด้วย มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีและมีเนื้อสัมผัสที่คุณชอบ ผลิตภัณฑ์บางชนิดอาจมีเนื้อหยาบหรือเป็นสีชอล์ก ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาจมีเนื้อเนียนและเป็นครีม ยาเม็ดเหล่านี้ได้รับความนิยมเป็นพิเศษในหมู่บุคคลที่ต้องเดินทางตลอดเวลาหรือมีตารางงานที่ยุ่ง เนื่องจากสามารถพกพาใส่กระเป๋าหรือกระเป๋าเสื้อได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่อาจมีปัญหาในการบริโภคอาหารในปริมาณมากหรือมีปัญหากับความอยากอาหาร เนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์นี้จัดทำโดย Natural Medicines Comprehensive Database Consumer Version ข้อมูลจากแหล่งนี้เป็นไปตามหลักฐานเชิงประจักษ์และมีวัตถุประสงค์ และไม่มีอิทธิพลทางการค้า สำหรับข้อมูลทางการแพทย์ระดับมืออาชีพเกี่ยวกับยาธรรมชาติ โปรดดูที่ ฐานข้อมูลยาธรรมชาติฉบับมืออาชีพ © คณะวิจัยการรักษา 2020.

ยาลดน้ำหนักตัวใหม่ล่าสุดในตลาด ได้แก่ ตัวรับที่มีลักษณะคล้ายกลูคากอน เปปไทด์-1 (GLP-1) เช่น Wegovy และ Ozempic อาจทำให้น้ำหนักลดลงโดยการลดความอยากอาหารและกระตุ้นความรู้สึกอิ่ม อย่างไรก็ตาม มีเพียง Wegovy เท่านั้นที่ได้รับการรับรองจาก FDA ในการรักษาภาวะน้ำหนักเกินและโรคอ้วนในบุคคลที่มีค่าดัชนีมวลกายตั้งแต่ 30 ขึ้นไป หรือ 27 ขึ้นไปสำหรับบุคคลที่ประสบปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับน้ำหนัก เช่น ความดันโลหิตสูงหรือเบาหวานประเภท 2 ในขณะเดียวกัน Ozempic ได้รับการอนุมัติจาก FDA ในการจัดการระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 2 สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก สถาบันหัวใจ ปอด และเลือดแห่งชาติ (NHLBI) แนะนำให้รับประทานอาหารน้อยลง 500 ถึง 1,000 แคลอรี่ต่อวัน และลดการบริโภคไขมันและคาร์โบไฮเดรตในอาหารเพื่อสร้างการขาดดุลแคลอรี่ นอกจากนี้ NHLBI ยืนยันว่าเมื่อรวมกับการออกกำลังกายที่เพิ่มขึ้น การรับประทานอาหารที่มีแคลอรี่ลดลงอาจส่งผลให้ไขมันหน้าท้องลดลงและทำให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้น วิตามินบีสามารถรองรับสมดุลของน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพเนื่องจากมีบทบาทในการผลิตพลังงาน “วิตามินบี 3 (ไนอาซิน) สามารถมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ร่างกายสลายคาร์โบไฮเดรตและแปลงเป็นพลังงาน” คิทเชนส์กล่าว Groves Azzaro กล่าวว่า “เราสูญเสียมวลกล้ามเนื้อประมาณ 1 เปอร์เซ็นต์ทุกปีเมื่ออายุ 30 ปี ดังนั้นการเพิ่มโปรตีนจึงเป็นกลยุทธ์ที่ชาญฉลาดในการรักษามวลกล้ามเนื้อ” ควรรวมการฝึกความต้านทานควบคู่ไปกับการบริโภคโปรตีนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ทาร์ตหรือเชอร์รี่เปรี้ยว (Prunus cerasus) พันธุ์มอนต์มอเรนซีมีสารแอนโทไซยานินและสารพฤกษเคมีโพลีฟีนอลอื่นๆ เช่น เควอซิติน นักวิจัยตั้งสมมติฐานว่าสารประกอบเหล่านี้มีฤทธิ์ต้านการอักเสบและสารต้านอนุมูลอิสระที่อาจช่วยให้ฟื้นตัวจากการออกกำลังกายได้โดยการลดความเจ็บปวดและการอักเสบ การสูญเสียความแข็งแรงและความเสียหายของกล้ามเนื้อจากกิจกรรมที่รุนแรง และการบาดเจ็บจากการหายใจเร็วเกินจากกิจกรรมที่มีความอดทน [ ] ฉลากบนน้ำทาร์ตเชอร์รี่และผลิตภัณฑ์เข้มข้นมักจะไม่ได้ระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แม้ว่าฉลากบนผลิตภัณฑ์ที่มีผงทาร์ตเชอร์รี่ห่อหุ้มก็ตาม ในแถลงการณ์จุดยืน AND, DoC และ ACSM ระบุว่าการเสริมคาเฟอีนช่วยลดการรับรู้ความเหนื่อยล้า และช่วยให้ผู้ใช้สามารถออกกำลังกายในระดับความเข้มข้นที่ต้องการได้นานขึ้น [12] กระทรวงกลาโหมของสหรัฐอเมริการะบุว่าการเสริมคาเฟอีนที่ 2–6 มก./กก. ของน้ำหนักตัวนั้นเชื่อมโยงกับสมรรถภาพทางกายที่เพิ่มขึ้น และผลของขนาดที่เล็กลงมักจะคงอยู่นานกว่าและจะมีมากกว่าในผู้ที่ปกติไม่บริโภคคาเฟอีน [89] เสริมด้วยว่าคาเฟอีนสามารถลดการรับรู้ความพยายามเมื่อออกกำลังกายได้นานขึ้น ในแถลงการณ์จุดยืน ISSN อธิบายว่าคาเฟอีนมีประสิทธิผลในนักกีฬาที่ได้รับการฝึกฝนเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการเล่นกีฬา และตั้งข้อสังเกตว่าการเสริมด้วยประมาณ 3–6 มก./กก. มีผลต่อการยศาสตร์ต่อการออกกำลังกายที่มีความอดทนสูงสุดอย่างยั่งยืน แต่ไม่จำเป็นต่อประสิทธิภาพด้านความแข็งแกร่งและพลังงาน [13] . สถาบันกีฬาแห่งออสเตรเลียสนับสนุนการใช้คาเฟอีนเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬาในการแข่งขันกีฬาที่เหมาะสมภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การกีฬา แต่ตั้งข้อสังเกตว่าอาจจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อทำความเข้าใจว่าควรใช้คาเฟอีนอย่างไรเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด [29] . ไม่น่าเป็นไปได้ที่คนที่รับประทานอาหารที่มีเนื้อสัตว์ ปลา นม และไข่ในปริมาณมาก และไม่ออกกำลังกายหนักๆ จะจำเป็นต้องได้รับอาหารเสริมโปรตีน ก่อนที่จะบริโภคผงโปรตีน ผู้ที่ตั้งใจจะบริโภคควรเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการ

Protein supplement tablets

“สิ่งสำคัญคือต้องดื่มน้ำตามที่แนะนำในแต่ละวันเมื่อเสริมครีเอทีน” เจนน่า สตางแลนด์ นักโภชนาการด้านกีฬาประจำแบรนด์อาหารเสริม Momentous ผู้อำนวยการฝ่ายโภชนาการขององค์กร Minnesota Timberwolves NBA และนักโภชนาการประจำทีมขององค์กร Minnesota Wild NHL กล่าว น้ำเป็นส่วนสำคัญในการนำครีเอทีนเข้าสู่กล้ามเนื้อ (ซึ่งเป็นที่สะสมครีเอทีน) และในกระบวนการสร้างพลังงานจากครีเอทีน “การดื่มน้ำจะช่วยให้กระบวนการภายในเซลล์ใช้ครีเอทีนเพื่อสร้างพลังงาน” สตางแลนด์กล่าว “กลุ่มผลิตภัณฑ์ Klean Athlete ของ Douglas Labs เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางคลินิกชั้นนำของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และการใช้การทดสอบจากบุคคลที่สาม” ดร. Jampolis ผู้แนะนำ Klean Creatine เนื่องมาจากสูตรครีเอทีนโมโนไฮเดรตบริสุทธิ์และ ความจริงที่ว่ามันปราศจากกลูเตนและจีเอ็มโอ Garden of Life Women’s Once Daily มีสารอาหารมากมายที่ผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติขาด รวมถึงวิตามินดี วิตามินบี 12 เหล็ก ไอโอดีน สังกะสี ซีลีเนียม และวิตามิน K2 นอกจากนี้ยังมีสารอาหารอื่นๆ เช่น วิตามิน A, C และ B เราชอบที่ปริมาณสารอาหารส่วนใหญ่อยู่ที่ประมาณ 100 percent ของปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน ปราศจากสารตัวเติมและสารเติมแต่งสังเคราะห์ และการรับประทานยาเม็ดเดียวทำให้สะดวกในการรับประทานทุกวัน

Lauren เป็นนักโภชนาการที่ได้รับรางวัล เป็นผู้เขียนหนังสือสามเล่มและเป็นคนรักอาหารดีๆ หลังจากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการของมนุษย์ และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางคลินิก Lauren ได้ทำงานในสถานประกอบการที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการหลายแห่ง โดยส่วนใหญ่เขียนเนื้อหาเกี่ยวกับโภชนาการสำหรับร้านค้าออนไลน์ เช่น Verywell Health, PopSugar, The Kitchn และ การรับประทานอาหารที่ดี นอกจากนี้ เธอยังจัดการเพจ Instagram @LaurenLovesNutrition ซึ่งผู้คนสามารถรับเคล็ดลับโภชนาการและข้อมูลอัปเดตตามหลักฐานเชิงประจักษ์ได้ นอกจากนี้ เหตุผลสำคัญอีกประการหนึ่งในการรักษาความไว้วางใจในแบรนด์ ซึ่งทำให้ Scitron แตกต่างจากแบรนด์อาหารเสริมอื่นๆ ในอินเดียก็คือการรับรอง Labdoor เป็นรางวัลประเภทหนึ่งที่มอบให้โดย Labdoor ซึ่งเป็นองค์กรออกใบรับรองจากสหรัฐอเมริกาสำหรับการทดสอบความบริสุทธิ์และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ Advance Whey Protein ของ Scitron ได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการ Eurofins และจากการทดสอบพบว่าผงโปรตีนมีความแม่นยำและบริสุทธิ์ จึงได้รับรางวัล Labdoor Certification ผลิตภัณฑ์ที่เป็นผงของคุณสามารถบรรจุได้หลายตัวเลือก รวมถึงขวด อ่าง ถุงแบบตั้ง (เป้าเสื้อกางเกง) ซอง และแพ็คแบบแท่ง คุณจะต้องทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมที่จ้างทีมผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์ที่สามารถทำงานร่วมกับคุณในการเลือกประเภทบรรจุภัณฑ์ที่ถูกต้องเพื่อปกป้องผลิตภัณฑ์ของคุณระหว่างการขนส่งและการจัดเก็บ พันธมิตรการผลิตของคุณควรสามารถเชื่อมต่อคุณกับนักออกแบบกราฟิกเพื่อช่วยคุณสร้างฉลากสำหรับผลิตภัณฑ์ผงบรรจุหีบห่อทุกประเภท นอกจากนี้คุณยังต้องการให้ผู้ผลิตตามสัญญาให้ข้อมูลเสริมและข้อมูลที่จำเป็นอื่นๆ แก่คุณ เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าฉลากของคุณสอดคล้องกับกฎระเบียบในปัจจุบัน นอกจากนี้ ลองติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสหรือนักโภชนาการเพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับโปรตีนชนิดเม็ด พวกเขาสามารถให้คำแนะนำส่วนบุคคลตามความต้องการเฉพาะของคุณและช่วยให้คุณมีข้อมูลในการตัดสินใจ ไม่น่าแปลกใจเลยที่นักเพาะกายจำนวนมากหันมารับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทโปรตีนเพื่อช่วยให้ร่างกายได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้น เมื่อคุณต้องออกกำลังกายอย่างหนักและมีน้ำหนักมากขึ้น เป็นเรื่องปกติที่คุณจะต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่มากขึ้น

เราได้ลองใช้ Wholesome Wellness Multi Collagen Pills เป็นการส่วนตัวแล้ว และได้เห็นผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์จากคอลลาเจนทั้ง 5 ชนิด ผิวของเราดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ขึ้น ระบบย่อยอาหารดีขึ้น และเราได้รับพลังงานที่ยืนยาวขึ้น อาหารเสริมตัวนี้เป็นการลงทุนที่ดีสำหรับผู้หญิงที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี โดยสรุป หากคุณต้องการปรับปรุงเส้นผม ผิว เล็บ และข้อต่อ Physician’s CHOICE Collagen Peptides Powder เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนจากธรรมชาติทั้งหมด ที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ และผลิตขึ้นอย่างมีจริยธรรมซึ่งสนับสนุนสุขภาพโดยรวมของคุณ อาหารเสริมกรดอะมิโนอาจมีปฏิกิริยากับยาอื่นๆ ที่คุณรับประทาน รวมถึงโรคเบาหวานและยาไทรอยด์ ควรตรวจสอบกับแพทย์ก่อนเสริมกรดอะมิโนเสมอ คุณผู้หญิงและคุณแม่ได้ทานเวย์โปรตีนชนิดผง (Milk Masala) ของคุณแล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่เราลองรับประทานอาหารเสริมโปรตีน รสชาติเป็นธรรมชาติมาก (แน่นอนว่าไม่มีการเติมสารให้ความหวานเทียม) และไม่ทำให้ท้องอืดใดๆ โดยส่วนตัวฉันมีปัญหาทางเดินอาหาร และหลังจากออกกำลังกายในระดับปานกลาง ฉันมักจะกินมันในตอนเย็น อยากลองรสมะม่วงแน่นอน

เวลาของคุณไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว เนื่องจาก iHerb เสนอส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์แก่ผู้อ่าน Good Food เมื่อคุณใช้จ่ายมากกว่า 50 ปอนด์สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด รวมถึงผงคอลลาเจน อาหารเสริมวิตามินดี แคปซูลโอเมก้า 3 และอื่นๆ อีกมากมาย นักชิมผู้เชี่ยวชาญของเราเลือกผงคอลลาเจนชั้นนำในตลาด ลองดูผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนจากวัว ทางทะเล และมังสวิรัติที่ดีที่สุด DRI (การบริโภคอาหารอ้างอิง) คือ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่อยู่ประจำโดยเฉลี่ย โดยพิจารณาจากโปรตีนจากอาหารบวกกับโปรตีนจากอาหารเสริม กรดอะมิโนเชื่อมโยงกันด้วยพันธะเปปไทด์และกลายเป็นโปรตีน จากนั้นแรงของกรดอะมิโนอื่นๆ และผลของหมู่ R ของพวกมันจะพับโปรตีนให้กลายเป็นรูปร่างสามมิติที่เฉพาะเจาะจง

สูตรของผงมีความซับซ้อนมากกว่าสูตรแคปซูลและยาเม็ด เมื่อใช้แบบผง ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปเป็นเพียงส่วนสำคัญประการหนึ่งของสูตรเท่านั้น การปรุงแต่งรสและความหวานถือเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญเพิ่มเติม หากผลิตภัณฑ์ไม่มีรสชาติที่ดี ก็ไม่สำคัญว่าสูตรจะมีประสิทธิภาพเพียงใดหรือคำกล่าวอ้างจะยิ่งใหญ่เพียงใด คุณมีโอกาสเพียงครั้งเดียวเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของคุณมีรสชาติดี หากผู้บริโภคเพลิดเพลินกับรสชาติตั้งแต่ลองครั้งแรก พวกเขาอาจกลายเป็นผู้ซื้อซ้ำ อย่างไรก็ตาม หากพวกเขาไม่ชอบก็ไม่น่าจะซื้ออีก ซึ่งอาจนำไปสู่การยุติผลิตภัณฑ์ของคุณ แน่นอนว่ากระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบจะขึ้นอยู่กับการกำหนดสูตรในขั้นแรก คุณจะต้องทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมตามสัญญาที่ทำให้แน่ใจว่าความสมดุลของส่วนผสมจะให้ผลตามที่ต้องการและจะเป็นไปตามพารามิเตอร์ด้านความปลอดภัย ขั้นตอนแรกของกระบวนการผลิตอาหารเสริมชนิดผงคือการเลือกส่วนผสม ส่วนผสมเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกโดยคำนึงถึงคุณภาพ ประสิทธิภาพ ฟังก์ชันการทำงาน และต้นทุน การรับรองคุณภาพและความน่าเชื่อถือของโปรตีนเม็ดถือเป็นสิ่งสำคัญในการบรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการ ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อความบริสุทธิ์และการประกันคุณภาพ นอกจากนี้ ให้พิจารณาชื่อเสียงของแบรนด์และอ่านบทวิจารณ์จากผู้บริโภครายอื่นเพื่อวัดความพึงพอใจและประสบการณ์ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ เราค้นคว้าและเขียนบทความเกี่ยวกับสุขภาพ การออกกำลังกาย และการรับประทานอาหาร บทความของเราแต่ละบทความมีแหล่งข้อมูลจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์หากเป็นไปได้ ควรรับประทานอย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายมีเวลาเพียงพอในการดูดซึมและย่อยโปรตีนรูปแบบเม็ดนี้ ร่างกายของคุณต้องใช้เวลาในการใช้โปรตีนเพื่อที่คุณจะได้มีกำลังและรู้สึกพร้อมที่จะยก ยังมีอีกวิธีที่คุณจะได้รับประโยชน์อีกด้วย

มองหา “NSF” บนฉลากซึ่งย่อมาจาก National Sanitation Federation ซึ่งเป็นองค์กรในสหรัฐฯ ที่ทดสอบส่วนผสมในอาหารเสริมเพื่อหาระดับสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย การทดสอบนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค แต่เนื่องจากวิตามินอีในปริมาณสูงอาจทำให้เลือดบางลงได้ จึงไม่แนะนำให้สตรีที่รับประทานทินเนอร์เลือดเสริมวิตามินอี จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันปริมาณวิตามินอีในแต่ละวัน ผู้หญิงในช่วงวัยใกล้หมดประจำเดือนมีแนวโน้มที่จะมีอาการร้อนวูบวาบ รอยเปื้อน และมีเหงื่อออกตอนกลางคืนมากกว่า แม้ว่าผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือนอาจมีอาการร้อนวูบวาบและนอนหลับไม่ดีเช่นกัน ทั้งสองกลุ่มอาจพบว่าน้ำหนักเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกับคอเลสเตอรอลและไขมันอื่นๆ ในเลือด แรงขับทางเพศและมวลกระดูกลดลง และการเปลี่ยนแปลงความสมบูรณ์ของผิว สังกะสีช่วยให้การเจริญเติบโตและพัฒนาการตามปกติในระหว่างตั้งครรภ์ วัยเด็ก และวัยรุ่น คุณต้องมีสังกะสีด้วยเพื่อการรับรู้รสชาติและกลิ่นที่เหมาะสม นอกจากนี้ สังกะสียังให้โครงสร้างโดยช่วยสนับสนุนโปรตีน เช่น ที่พบในเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และเยื่อหุ้มเซลล์ สังกะสียังมีส่วนร่วมในการสนับสนุนสุขภาพดวงตาอีกด้วย กรดแพนโทธีนิกเป็นวิตามินบีที่ช่วยในการทำงานต่างๆ มากมาย รวมถึงการสร้างพลังงานจากคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีน

การเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนแบบเคี้ยวที่เหมาะสมจะต้องคำนึงถึงข้อจำกัดด้านอาหาร เป้าหมายด้านสุขภาพ และรสนิยมส่วนบุคคล การตรวจสอบรายการส่วนผสมเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านสุขภาพของแต่ละบุคคล และต้องปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหากจำเป็น การรวมเม็ดโปรตีนแบบเคี้ยวได้เกรด GNC เข้ากับแผนการรักษาสุขภาพสามารถช่วยในการพัฒนาและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะหลังการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นเนื่องจากวิถีชีวิตหรือการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยา เช่น การเจริญเติบโต การตั้งครรภ์ หรือวัยชรา ความสะดวกของอาหารเคี้ยวช่วยให้ผสานเข้ากับกิจวัตรประจำวันได้ง่าย ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับโปรตีนอย่างสม่ำเสมอ โปรตีนเม็ดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีผงโปรตีนในรูปแบบเม็ดหรือแคปซูล มีจำหน่ายทั่วไปตามร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านค้าปลีกออนไลน์ และแม้แต่ร้านขายยา นอกจากนี้ กรดอะมิโนจำเป็นใน AMINO 2000 ยังช่วยป้องกันการสลายตัวของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อได้ดี โดยเฉพาะเมื่อได้รับแคลอรี่ต่ำและระหว่างออกกำลังกาย AMINO 2000 เป็นอาหารเสริมกรดอะมิโนรูปแบบอิสระระดับพรีเมียมที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็วและเหมาะสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นที่ต้องการเร่งการฟื้นตัวและส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อ Alibaba.com นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนหลากหลายประเภทเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย แพลตฟอร์มดังกล่าวเชื่อมโยงผู้ซื้อกับซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง เพื่อให้มั่นใจถึงประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ราบรื่น ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ความพึงพอใจของลูกค้า Alibaba.com อำนวยความสะดวกในการค้นหาตัวเลือกยาเม็ดเวย์โปรตีนที่หลากหลาย โดยไม่ต้องวุ่นวายกับการซื้อของแบบดั้งเดิม

“อย่างไรก็ตาม ในชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายทุกวันนี้ คนส่วนใหญ่มักจะกินอาหารประเภทเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก และไม่ได้รับอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่สมดุล” ดร. การบริโภคอาหารที่มีเส้นใยสูงอาจช่วยเพิ่มฮอร์โมนเอสโตรเจนตามธรรมชาติได้ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น การทบทวนที่ตีพิมพ์ในปี 2024 พบว่าการบริโภคไฟเบอร์เปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของพืชในลำไส้ ซึ่งมีผลเชิงบวกต่อการเผาผลาญ ความไวของอินซูลิน และการหลั่งอินซูลิน อาหารเสริมที่ผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนใช้กันทั่วไปคือรูบาร์บราปอนติก ซึ่งขายทั่วไปในชื่อ ERr731 หรือรูบาร์บไซบีเรีย อาหารเสริมไร้ฮอร์โมนนี้เมื่อใช้ร่วมกับหญ้าฝรั่นพบว่าสามารถลดอาการร้อนวูบวาบในสตรีวัยหมดประจำเดือนและวัยหมดประจำเดือนได้ในการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2023 ใน Voprosy Pitaniia การขาดฮอร์โมนเอสโตรเจนในสมองอาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอารมณ์ นอนไม่หลับ สมาธิสั้น เหนื่อยล้า และร้อนวูบวาบ ตามการทบทวนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรที่ตีพิมพ์ในปี 2021 ใน Frontiers of Pharmacology

การรับประทานอาหารมังสวิรัติและอาหารเจอาจลดความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะสุขภาพหลายประการ รวมถึงความดันโลหิตสูง เบาหวานประเภท 2 และมะเร็งบางชนิด อย่างไรก็ตาม หากคุณติดตามอาหารมังสวิรัติ คุณอาจต้องเสริมสารอาหารที่ไม่มีอยู่ในอาหารจากพืชหรือมีอยู่ในปริมาณที่น้อยกว่า เช่น วิตามินบี 12 แคลเซียม วิตามินดี ไขมันโอเมก้า three สังกะสี ไอโอดีน และ เหล็ก. แม้ว่าบางคนอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมแต่ละชนิด แต่คุณอาจพบว่าวิตามินรวมมังสวิรัติช่วยตอบสนองความต้องการของคุณได้สะดวกยิ่งขึ้น ผงนี้อัดแน่นไปด้วยสารอาหารพิเศษในรูปแบบของ MCT, MCM, กลูโคซามีน และโปรตีนจากพืช ทำให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับก่อนหรือหลังออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยเส้นใยซึ่งช่วยบำรุงลำไส้ให้แข็งแรง เช่นเดียวกับกรดอะมิโนและวิตามินซี พวกมันเป็นโมเลกุลที่สิ่งมีชีวิตทุกชนิดจำเป็นต้องใช้ในการสร้างโปรตีน และคุณต้องการ 20 โมเลกุลเพื่อช่วยให้ร่างกายทำงานได้อย่างถูกต้อง ร่างกายของคุณสร้างกรดอะมิโนที่จำเป็นถึง eleven ชนิด ข่าวดีก็คือ คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรเป็นพิเศษเพื่อให้ได้กรดอะมิโนอีก 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการ คุณเพียงแค่ต้องรับประทานอาหารที่สมดุล เน้นโปรตีนสมบูรณ์ — อาหารที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เช่นถั่วและถั่วต่างๆ ก็ดีเช่นกัน พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณต้องการความช่วยเหลือหรือคำแนะนำในการได้รับกรดอะมิโนเพียงพอในอาหารของคุณ การค้นหาตัวเลือกอาหารที่มีโปรตีนสูงสำหรับผู้เป็นมังสวิรัตินั้นค่อนข้างท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเริ่มลดน้ำหนัก การบริโภคโปรตีนให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญตามการควบคุมอาหารและสุขภาพของคุณ คุณสามารถซื้ออาหารเสริมโปรตีนมังสวิรัติและอาหารได้จากร้านขายโภชนาการที่มีชื่อเสียง คุณต้องรวมสารอาหารที่สำคัญ เส้นใย แร่ธาตุ และโปรตีนที่จำเป็นทั้งหมดไว้ในอาหารของคุณ มีตัวเลือกอาหารมากมายสำหรับอาหารมังสวิรัติของคุณ อย่างไรก็ตามต้องใช้เวลาและการวิจัย อย่างไรก็ตาม การศึกษายังแสดงให้เห็นว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงที่ไม่เกี่ยวข้องกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนนั้นมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันกับที่ทำได้ ซึ่งหมายความว่าประโยชน์ของการเสริมโปรตีนอาจเป็นเพียงว่าสะดวกและง่ายต่อการบริโภค ที่จริงแล้ว อาหารที่มีโปรตีนสูงอาจจะดีกว่าสำหรับการลดน้ำหนักโดยทั่วไป และบางทีก็น่าประหลาดใจที่คำแนะนำหลายประการในการเพิ่มกล้ามเนื้อก็ดูเหมือนจะระมัดระวังในการลดน้ำหนักเช่นกัน โดยให้ 1.2–1.6 กรัมต่อกิโลกรัมต่อวัน และโปรตีน 25-30 กรัมต่อมื้อเป็นคำแนะนำทางวิทยาศาสตร์สนับสนุน ไม่ว่าโปรตีนนั้นจะมาหรือไม่ก็ตาม จากอาหารหรืออาหารเสริมทั้งหมด

ตัวอย่างเช่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ผลิตของคุณได้รับการรับรองจาก NSF ตามมาตรฐานการปฏิบัติตาม ANSI 455 สำหรับ Good Manufacturing Practices (GMP) หากพวกเขายังได้รับการรับรอง FSSC ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกในเรื่องความปลอดภัยของอาหาร นั่นก็ถือเป็นข้อดีเนื่องจากพบได้ค่อนข้างน้อยในอุตสาหกรรมอาหารเสริม ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต้องปฏิบัติตามพระราชบัญญัติอาหาร ยาและเครื่องสำอาง พระราชบัญญัติอาหารเสริมสุขภาพและการศึกษา (DSHEA) และกฎระเบียบอื่นๆ ทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมชนิดผงที่ปฏิบัติตาม Good Manufacturing Practices (cGMPs) ในปัจจุบันเท่านั้น อย่างน้อยที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้จำหน่ายของคุณได้รับการขึ้นทะเบียนและได้รับการตรวจสอบจาก FDA อย่างสม่ำเสมอ เพื่อความสะดวกสบายในระดับที่สูงขึ้น ให้มองหาผู้ผลิตตามสัญญาที่มีใบรับรอง GMP จากบุคคลที่สาม สายการบรรจุและการบรรจุอัตโนมัติช่วยให้มั่นใจได้ว่าปริมาณผงที่ถูกต้องจะถูกกระจายไปยังบรรจุภัณฑ์ที่คุณเลือก เมื่อบรรจุภัณฑ์เลื่อนไปตามบรรทัด จะมีการใช้ซีลนิรภัย ฝาปิด และการติดฉลาก เช่นเดียวกับการประทับตราวันหมดอายุหรือวันหมดอายุ จากนั้นสินค้าที่เสร็จแล้วจะถูกใส่ลงในกล่องและปิดผนึก จากนั้นจะมีการติดฉลากบนกล่องซึ่งระบุถึงสิ่งที่บรรจุอยู่ในนั้น

ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมด้วยหน่วยการสร้างกรดนิวคลีอิกซึ่งเป็นรากฐานของ DNA และ RNA ของเรา ช่วยควบคุมกระบวนการสังเคราะห์โปรตีนในระดับพันธุกรรม และสนับสนุนสุขภาพและประสิทธิภาพทางพันธุกรรม นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Maxine Smith, RD, LD อธิบายข้อดีและข้อเสียของเวย์โปรตีน และคุณต้องการอาหารเสริมตัวนี้ในชีวิตหรือไม่ และเราก็ทำมัน เราได้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้บริสุทธิ์ กรอง และอัดผงโปรตีนใดๆ ให้เป็นแคปซูลขนาดเล็ก เหลือเพียงการเสิร์ฟโปรตีนที่บริสุทธิ์และใช้งานได้สำหรับคุณ ลดพิมพ์เขียวพลาสติกในโลกมากกว่า 80%

ครีเอทีนที่มนุษย์สร้างขึ้นมีจำหน่ายในรูปแบบผงหรือยาเม็ด และจำหน่ายในรูปแบบแท่งพลังงานและเครื่องดื่มผสม การศึกษาพบว่าสามารถช่วยนักกีฬาที่เล่นกีฬาที่มีการออกกำลังกายหนักต่อเนื่องช่วงสั้นๆ โดยใช้เวลาพักฟื้นสั้น (เช่น การวิ่งระยะสั้นและยกน้ำหนัก) โปรตีนเชคมีราคาและคุณภาพแตกต่างกันไป สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ไม่ได้ควบคุมผงโปรตีน เราขอแนะนำ Vital Proteins Collagen Peptides Powder สำหรับผู้หญิงที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนระดับพรีเมียมที่จะช่วยปรับปรุงความชุ่มชื้นของผิวและการเคลื่อนไหวของข้อต่อ เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากผงคอลลาเจน ให้เติมลงในเครื่องดื่มหรือจานที่คุณต้องการ และผสมให้เข้ากันจนละลายหมด ดื่มทุกวันเพื่อสุขภาพผิว ข้อต่อ และกระดูกที่ดี เราใช้เวลาหลายชั่วโมงในการค้นคว้าและทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนต่างๆ เพื่อระบุผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามเกณฑ์สำหรับการเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ในส่วนต่อไปนี้ เราจะนำเสนอตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราและอธิบายว่าเหตุใดจึงโดดเด่นจากที่อื่นๆ ผู้เชี่ยวชาญหลายคนแนะนำว่าอย่ารับประทานอาหารเสริมที่มีกรดอะมิโนตัวเดียว กรดอะมิโนที่มีผลข้างเคียงแย่ที่สุดหากคุณรับประทานมากเกินไป ได้แก่ เมไทโอนีน ซีสเตอีน และฮิสทิดีน

ปลดล็อกศักยภาพในการลดน้ำหนักของคุณด้วยเซมากลูไทด์ รับบริการจัดส่งที่รวดเร็วและสะดวกสบายในชั่วข้ามคืน และเริ่มการเดินทางสู่การมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นตั้งแต่วันนี้ Doctor’s Ask ปฏิบัติตามแนวทางการจัดหาที่เข้มงวดเพื่อรับรองความถูกต้องของเนื้อหาตามที่ระบุไว้ในนโยบายด้านบรรณาธิการของเรา เราใช้แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือเท่านั้น รวมถึงการศึกษาที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ ผู้ป่วยที่มีประสบการณ์ชีวิตจริง และข้อมูลจากสถาบันชั้นนำ เมื่อเลือกอาหารเสริมที่ดีที่สุด เราพิจารณาว่าอาหารเสริมชนิดใดจะมีประโยชน์มากที่สุดสำหรับผู้หญิงในช่วงวัยหมดประจำเดือน เราได้ตรวจสอบข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดและสอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการว่าพวกเขาไว้วางใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใดและแนะนำให้กับลูกค้าของพวกเขา เมื่อมองหาอาหารเสริมเพื่อบรรเทาอาการวัยหมดประจำเดือน ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามในด้านคุณภาพและความปลอดภัย ซึ่งหมายความว่าหน่วยงานภายนอกได้ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างอิสระและตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลาก ในช่วงวัยหมดประจำเดือน ระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนจะลดลงตามธรรมชาติ ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของหัวใจ ระบบเผาผลาญ และกระดูก การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเหล่านี้เพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ เบาหวาน และโรคกระดูกพรุน อ้างอิงจากการทบทวนที่ตีพิมพ์ในปี 2023 ใน Cell

การเสริมคาเฟอีนมีแนวโน้มที่จะช่วยในเรื่องกิจกรรมประเภทที่ใช้ความอดทน (เช่น การวิ่ง) และกิจกรรมที่มีระยะเวลานานโดยมีกิจกรรมที่ไม่ต่อเนื่อง (เช่น ฟุตบอล) มากกว่าการออกกำลังกายหนักระยะสั้นแบบไม่ใช้ออกซิเจน (เช่น การวิ่งระยะสั้นหรือการยกน้ำหนัก) 91]. หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าคาเฟอีนมีแนวโน้มที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพของผู้ที่ไม่คุ้นเคย [85] การจำกัดการบริโภคคาเฟอีนไว้ที่ 50 มก./วัน หรืองดคาเฟอีนเป็นเวลา 2-7 วันก่อนไปแข่งขันกีฬาอาจเพิ่มผลให้เกิดการ Ergogenic ได้สูงสุด อย่างไรก็ตาม หลักฐานอื่น ๆ แสดงให้เห็นว่าไม่มีผลกระทบจากการบริโภคคาเฟอีนต่อประสิทธิภาพการทำงานจนเคยชิน [92] DPP Dipeptide Power เป็นผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนเหลวขั้นสูงที่ออกฤทธิ์เร็วปราศจากน้ำตาล ทำจากคอลลาเจนไดเปปไทด์และกรดอะมิโน

ที่ Animal เราพยายามอย่างเต็มที่ในห้องแล็บเพื่อให้คุณออกกำลังกายได้หนักขึ้นในยิม และเพื่อให้คุณอุ่นใจได้ว่ามีเพียงสารอาหารที่ดีที่สุดเท่านั้นที่จะเข้าสู่ร่างกายของคุณ หลังจากเล่นเกมนี้มา 40 ปี เรายังคงพยายามทุกวันเพื่อปรับปรุงสูตรของเราและมุ่งมั่นเพื่อความสมบูรณ์แบบ นี่ไม่ใช่แค่การแสดงผลเท่านั้น มันเป็นประสบการณ์ ภายใน THE CAGE คุณจะได้เห็นนักกีฬาที่ทุ่มเทมากที่สุดในโลกทุ่มเทร่างกายของตนจนเกือบถึงจุดสุดยอด แสดงความสามารถอันน่าทึ่งด้วยความแข็งแกร่ง เป็นมากกว่าการยกน้ำหนัก เป็นการเฉลิมฉลองความหลงใหล ความอุตสาหะ และแรงผลักดันอันแน่วแน่ของจิตวิญญาณมนุษย์เพื่อความยิ่งใหญ่ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นและรับแรงบันดาลใจ ดำดิ่งสู่โลกแห่งกีฬาความแข็งแกร่ง ณ ใจกลางของเทศกาลนี้ ยินดีต้อนรับสู่กรงสัตว์ – สถานที่สร้างตำนาน โซลูชั่นแบบแพ็กเดียวที่ดีที่สุดเพื่อเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการของคุณ เต็มไปด้วยสารอาหารที่ปรับให้เหมาะสมทางชีวภาพ 85 ชนิด พร้อมด้วยทุกสิ่งที่ร่างกายของคุณต้องการเพื่อปลดปล่อยความแข็งแกร่งของคุณ นอกจากนี้ยังมีในรูปแบบผงรสชาติดีอีกด้วย † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ไม่แนะนำให้ใช้แอลอาร์จินีนสำหรับผู้ที่มีอาการหัวใจวายเมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากกังวลว่าอาหารเสริมอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเสียชีวิต

วิตามินดี3 เป็นวิตามินที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ร่างกายสร้างขึ้นระหว่างการสัมผัสกับแสงแดด การสังเคราะห์วิตามินดีจากแสงแดดมีส่วนรับผิดชอบต่อ ‘การบริโภค’ วิตามินดีส่วนใหญ่ในร่างกาย ดังนั้นจึงแนะนำว่าในช่วงฤดูหนาวซึ่งมีแสงแดดจำกัด จำเป็นต้องเสริมเพื่อชดเชยการผลิต D3 จากแสงแดดที่จำกัดและเป็นไปตามระดับที่แนะนำ ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลเพื่อสุขภาพได้ ตราบใดที่คุณรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม คุณกำลังใช้ผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณเอง และเลือกแบรนด์ที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม ก็สามารถเป็นส่วนเสริมเชิงบวกของการรับประทานอาหารที่สมดุลได้อย่างแน่นอน . สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนโดยไม่ต้องปรุงสเต็กหรือเคี่ยวถั่วเลนทิล ผงโปรตีนสามารถช่วยชีวิตได้ เพียงเพิ่มผงนี้หนึ่งช้อนลงในสมูทตี้ เครื่องดื่ม หรือสูตรอาหาร คุณจะได้รับประโยชน์จากมาโครที่สำคัญนี้มากถึง 25 กรัมในอาหารของคุณในคราวเดียว (หรือตัก)

ต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซีลีเนียมบางชนิดที่มีวิตามินอี Life Extension Super Selenium Complex ให้คุณค่าวิตามินอีถึง 134 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวันของวิตามินอี ทำให้มีโอกาสน้อยที่จะเกิดปัญหาเรื่องเลือดจางลง บางยี่ห้อมีมูลค่าเกือบ 2,000 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวัน คาเฟอีนอาจทำให้ร่างกายใช้ครีเอทีนได้ยาก และการรับประทานครีเอทีนและคาเฟอีนอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อภาวะขาดน้ำ การใช้ครีเอทีน คาเฟอีน และเอฟีดรา (ปัจจุบันถูกห้ามในสหรัฐอเมริกา) อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดสมอง การรับประทานครีเอทีนร่วมกับยาแก้ปวดเหล่านี้อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อความเสียหายของไต NSAIDs ได้แก่ ibuprofen (Motrin, Advil) และ naproxen (Aleve) มีรายงานกรณีหนึ่งที่นักกีฬารับประทานครีเอทีนมากกว่า 10 กรัมต่อวันเป็นเวลา 6 สัปดาห์ การสลายตัวของกล้ามเนื้อโครงร่าง (การสลายตัวของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อโครงร่าง) และไตวายกะทันหัน ผู้ที่เป็นโรคกล้ามเนื้อเสื่อมอาจมีครีเอทีนในเซลล์กล้ามเนื้อน้อยลง ซึ่งอาจทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงได้ การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าการรับประทานครีเอทีนทำให้ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อดีขึ้นเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม การศึกษาอื่นๆ พบว่าไม่มีผล

สำหรับบุคคลที่มีสุขภาพดีที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมเบต้าอะลานีน ISSN แนะนำให้รับประทานในขนาด 4 ถึง 6 กรัม/วัน โดยแบ่งเป็น 2 กรัมหรือน้อยกว่าเป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ สังคมระบุว่าประโยชน์จะเพิ่มขึ้นหลังจากผ่านไป four สัปดาห์ เมื่อความเข้มข้นของไอโอดีนในกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น 40%–60% [54] แนะนำให้ผู้ใช้รับประทานอาหารเสริมเบต้าอะลานีนพร้อมกับอาหารเพื่อเพิ่มระดับไอโอดีนของกล้ามเนื้อ และใช้ปริมาณที่ต่ำกว่าโดยแบ่งหรือใช้รูปแบบการปลดปล่อยอย่างต่อเนื่องหากเกิดอาชาเกิดขึ้น Ammo Labz เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาดเพื่อเติมพลังและสร้างกล้ามเนื้อของคุณใหม่ Ammo Labz สร้างขึ้นด้วยสมุนไพรและส่วนผสมหายากที่ช่วยเติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยความแข็งแกร่งและพลังอันมหาศาล ส่วนประกอบหนึ่งของกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนังคือโปรตีน สรุปสั้นๆ ก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ammo Labz นั้นเป็นอาหารสำหรับร่างกายในการสร้างโมเลกุลอย่างเอนไซม์และฮอร์โมน ตั้งแต่เวย์ไดเอทและโปรตีนวีแกนไปจนถึงอาหารเสริมเพื่อการกีฬาและสมาร์ทบาร์ ผลิตภัณฑ์โภชนาการที่เน้นวิทยาศาสตร์ของเราจะเติมพลังให้กับสมรรถภาพของคุณ ไม่ว่าวันของคุณจะเป็นอย่างไร เลือกซื้อออนไลน์วันนี้เพื่อค้นหาคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของ PhD อย่างไรก็ตาม ผู้ผลิตมักจะรวมคอลลาเจนกับส่วนผสมอื่นๆ ในอาหารเสริม ส่วนผสมบางอย่างอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพ เช่น สมุนไพรและวิตามินในอาหารเสริมที่ผลิตขึ้นเพื่อสุขภาพของผิวหนัง เล็บ และเส้นผม (29) อาหารเสริมก่อนออกกำลังกายเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีวัตถุประสงค์เพื่อบริโภคก่อนออกกำลังกายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬา โดยทั่วไปจะมีส่วนผสมของส่วนผสมต่างๆ เช่น ครีเอทีนโมโนไฮเดรต ทอรีน แอล-ไทโรซีน แอล-ธีอะนีน เบต้าอะลานีน แอล-ซิทรูลีน และอื่นๆ

แอปเปิ้ลมีประโยชน์อย่างมากในการช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และยังขึ้นชื่อในเรื่องของการลดคอเลสเตอรอล การปกป้องกระดูก และการบรรเทาอาการท้องเสียและท้องผูกอีกด้วย พลังสมองยังได้รับการเสริมด้วยผลไม้มหัศจรรย์นี้ นี่คือเหตุผลที่พวกเขาบอกว่าแอปเปิ้ลวันละผลช่วยให้ห่างไกลหมอ

ครีเอทีนเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่พบในเนื้อสัตว์และปลา และยังสร้างโดยร่างกายมนุษย์ในตับ ไต และตับอ่อนอีกด้วย มันถูกแปลงเป็นครีเอทีนฟอสเฟตหรือฟอสโฟครีเอทีนและเก็บไว้ในกล้ามเนื้อซึ่งใช้เป็นพลังงาน ในระหว่างการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงในระยะเวลาสั้นๆ เช่น การยกน้ำหนักหรือการวิ่งระยะสั้น ฟอสโฟครีเอทีนจะถูกใช้เป็นแหล่งของ ATP ซึ่งเป็นตัวพาพลังงานหลักภายในร่างกายมนุษย์ โดยทั่วไป เมื่อคุณหยุดรับประทานอาหารเสริมครีเอทีน ระดับครีเอทีนในร่างกายจะกลับคืนสู่ระดับก่อนเสริมครีเอทีน เมื่อรวมกัน ครีเอทีน โมโนไฮเดรตและ HMB แสดงให้เห็นว่าช่วยเพิ่มความแข็งแรง เพิ่มความทนทาน ลดมวลไขมัน และป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อไร้ไขมัน BioPerine® ที่เพิ่มเข้ามาช่วยเพิ่มการดูดซึมและการดูดซึม

การใช้คาเฟอีนในปริมาณมาก (500 มก./วัน หรือมากกว่า) อาจลดลงแทนที่จะเพิ่มประสิทธิภาพทางกายภาพ และยังอาจรบกวนการนอนหลับและทำให้เกิดอาการหงุดหงิดและวิตกกังวล [93] ผลข้างเคียงอื่นๆ ของคาเฟอีน ได้แก่ นอนไม่หลับ กระสับกระส่าย คลื่นไส้ อาเจียน หัวใจเต้นเร็ว และเต้นผิดปกติ [94-97] คาเฟอีนไม่กระตุ้นให้ขับปัสสาวะหรือเพิ่มการสูญเสียเหงื่อระหว่างออกกำลังกาย ดังนั้นจึงไม่ลดความสมดุลของของเหลวในร่างกายที่จะส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพการทำงาน [13,ninety,98] การศึกษาเล็กๆ ในผู้ชายจำนวนจำกัดได้ประเมินเบทาอีนในรูปแบบเสริมว่าสามารถช่วยเรื่องการยศาสตร์ได้ การศึกษาเหล่านี้ ซึ่งโดยทั่วไปจะตรวจสอบประสิทธิภาพตามความแข็งแกร่งและพลังงานในนักเพาะกาย และในบางครั้ง นักปั่นจักรยาน ให้ผลลัพธ์ที่ขัดแย้งกัน และการปรับปรุงประสิทธิภาพมีแนวโน้มว่าจะเล็กน้อย [68-71] ปริมาณเบทาอีนโดยทั่วไปที่ใช้ในการศึกษาอยู่ระหว่าง 2 ถึง 5 กรัม/วัน [71] นานถึง 15 วัน ISSN แนะนำให้ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรงที่สนใจใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร HMB ใช้เวลา 1–2 กรัม HMB-Ca 60 ถึง one hundred twenty นาทีก่อนออกกำลังกาย หรือ 1–2 กรัม HMB-FA 30 ถึง 60 นาทีก่อนออกกำลังกาย [63] นอกจากนี้ยังแนะนำว่าผู้ใช้อาหารเสริมควรรับประทาน HMB 3 กรัม/วัน (ใน 1 กรัมในปริมาณเท่ากัน three หน่วยบริโภค) เป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนออกกำลังกายแบบเข้มข้นสูง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันของ HMB ต่อกล้ามเนื้อ ไม่มีความเห็นพ้องต้องกันจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับคุณค่าของการใช้ HMB เป็นเวลาหลายเดือนหรือนานกว่านั้น หรือเกี่ยวกับความปลอดภัย HMB ไม่อยู่ในรายชื่อเครื่องช่วยการยศาสตร์ตามหลักฐานเชิงประจักษ์ที่ออกโดย AND, DoC และ ACSM [12] สถาบันกีฬาแห่งออสเตรเลียไม่แนะนำให้นักกีฬาเสริม HMB ยกเว้นว่าเป็นส่วนหนึ่งของระเบียบการวิจัยหรือมีการติดตามผลอย่างเหมาะสม [29] อย่างไรก็ตาม ISSN ตั้งข้อสังเกตว่า HMB สามารถเพิ่มการฟื้นตัวได้โดยการลดความเสียหายของกล้ามเนื้อโครงร่างที่เกิดจากการออกกำลังกายในบุคคลที่ผ่านการฝึกอบรมและไม่ได้รับการฝึกอบรม [63]

แม้ว่าการสูญเสียและความเสียหายของคอลลาเจนเมื่อคุณอายุมากขึ้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ปัจจัยด้านโภชนาการและรูปแบบการใช้ชีวิตบางอย่างสามารถเร่งกระบวนการนี้ได้ คุณสามารถรับประทานเป็นอาหารเสริมหรือเติมลงในเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น และอาหารต่างๆ เช่น ข้าวโอ๊ต โยเกิร์ต และชูกำลังบอล หากคุณเพิ่งเริ่มต้น คุณควรพิจารณาก่อนออกกำลังกาย เวย์โปรตีนไอโซเลท เวย์โปรตีนขั้นสูงของ Scitron และ BCAA ด้วยการค้นหาง่ายๆ โดยใช้คำหลักเช่น “ร้านโปรตีนใกล้ฉัน” หรือ “ซื้อเวย์โปรตีนใกล้ฉัน” คุณสามารถค้นหาร้านโปรตีนที่ใกล้ที่สุดในพื้นที่ของคุณได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าคุณจะชอบหน้าร้านจริงหรือแพลตฟอร์มออนไลน์ มีตัวเลือกมากมายที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้

ว่ากันว่าเวย์โปรตีนนั้นมีชีวปริมาณ 100% และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ one hundred pc ความสามารถในการใช้ประโยชน์ทางชีวภาพคือปริมาณสิ่งที่คุณรับประทานเข้าไปในร่างกายซึ่งถูกดูดซึมโดยร่างกาย แต่ก็ไม่ได้บอกว่าร่างกาย “นำไปใช้ประโยชน์” ได้มากเพียงใด ข้อความนี้ถูกต้องเกี่ยวกับการดูดซึมได้ 100% แต่ปัญหาของข้อความนี้และที่ส่งผลเสียต่อคุณก็คือ มันถูกดูดซึม ประมวลผลผ่านทางไต แล้วขับออกมาเป็นของเสียในร่างกาย เมื่อคุณซื้อสินค้าในระดับปริญญาเอก คุณไม่จำเป็นต้องศึกษารายการส่วนผสม เราจะทำงานแทนคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรามีรสชาติดีและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น แม้ว่าการสูญเสียคอลลาเจนที่เกี่ยวข้องกับอายุจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่การใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีสามารถช่วยป้องกันการสูญเสียคอลลาเจน ชะลอสัญญาณแห่งวัย และส่งเสริมสุขภาพโดยรวมได้ อาหารที่มีค่า AGE สูงที่สุด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์แปรรูป เช่น ฮอทดอกและเบคอน อาหารทอด เช่น เฟรนช์ฟรายส์ ไก่ทอด และเนื้อย่างและย่าง ตามการวิจัยใหม่และเก่า (33, 34)

มีการกล่าวอ้างเกี่ยวกับความสามารถของครีเอทีนในการเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬาอยู่มากมาย แต่การกล่าวอ้างเหล่านี้ยังคงอยู่จริงหรือไม่เมื่อพูดถึงการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของอาหารเสริมตัวนี้ หากจำเป็นสำหรับนักกีฬา และแบรนด์บางยี่ห้อที่อาจคุ้มค่า ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของ Forbes Health Advisory Board แนะนำ แม้ว่าจะไม่มีปริมาณที่แนะนำสำหรับวิตามินรวม แต่ค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ (RDA) สำหรับสารอาหารบางชนิดนั้นสูงกว่าสำหรับผู้รับประทานเจและมังสวิรัติมากกว่าในประชากรทั่วไป เนื่องจากสารอาหารเหล่านี้จากพืชจะไม่ถูกดูดซึมเช่นกัน ตัวอย่างเช่น จากข้อมูลของสถาบันการแพทย์ RDA สำหรับธาตุเหล็กสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัตินั้นสูงกว่าค่า RDA ของประชากรทั่วไปถึง 1.eight เท่า ดังนั้นสารอาหารบางชนิดในปริมาณที่สูงกว่าอาจรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมังสวิรัติเพื่อชดเชยการดูดซึมที่ลดลงนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่เมื่อเทียบกับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน Mykind Organic Whole Food B12 เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราสำหรับอาหารเสริมวิตามินบี 12 เนื่องจากทำจากแหล่งอาหารทั้งหมด มาในรูปแบบสเปรย์ที่สะดวก และได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม วิตามินบี 12 เป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญที่สุดที่ควรเสริมเมื่อรับประทานอาหารมังสวิรัติ เนื่องจากวิตามินบี 12 ซึ่งจำเป็นต่อเซลล์เม็ดเลือดแดงที่แข็งแรงและการทำงานของเส้นประสาท ส่วนใหญ่พบในผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ปลา สัตว์ปีก ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม

การศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าคอลลาเจนเปปไทด์หรืออาหารเสริมที่มีคอลลาเจนอาจช่วยชะลอความชราของผิวโดยการลดริ้วรอยและความแห้งกร้าน การทบทวนการศึกษา 26 ชิ้นที่เน้นไปที่ผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ พบว่าการรับประทานคอลลาเจน 1–12 กรัมต่อวันเป็นเวลา 4–12 สัปดาห์จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นของผิว พืชเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพียงแค่ถาม David Haye นักมวยอาชีพหรือเจ้าของสถิติโลกในการวิ่งมาราธอนถึงสี่เท่า Fiona Oakes ที่จริงแล้ว นักกีฬาหลายคนหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องรูปร่างที่สวยงาม มีนักเพาะกายวีแกนคลื่นลูกใหม่ รวมถึงจอน วีนัสที่ให้เครดิตถั่วเลนทิลกับรูปร่างที่แกะสลักของเขา การหลีกเลี่ยงการบริโภคโปรตีนเสริมที่มากเกินไปสำหรับนักกีฬาถือเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันอาการไม่สบายทางเดินอาหารและรักษาสมดุลของสารอาหาร โดยเน้นความจำเป็นในการกลั่นกรองและปริมาณส่วนบุคคล สำหรับนักกีฬาวีแก้น โปรตีนจากพืชเป็นทางเลือกทางเลือกที่มีประโยชน์ โดยนำเสนอข้อมูลทางโภชนาการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่เฉพาะเจาะจง การสำรวจทางเลือกต่างๆ และทำความเข้าใจข้อควรพิจารณาด้านโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่เลือกแหล่งโปรตีนจากพืช

คอมโบแพ็กนี้มีการผสมผสานที่สะดวกของผงโปรตีนเชคทุกวัน แคปซูลน้ำมันปลาโอเมก้า three และวิตามินรวมชนิดเม็ด เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพของหัวใจ และสุขภาพโดยรวม สัมผัสถึงคุณประโยชน์ของการรับประทานอาหารเสริมที่สมดุลและครอบคลุม เวย์โปรตีนเป็นผงโปรตีนออกกำลังกายยอดนิยมสำหรับนักคริกเก็ต และการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายเนื่องจากการดูดซึมที่รวดเร็ว จำเป็นสำหรับนักกีฬาที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะตอบสนองความต้องการอาหารเสริมโปรตีนสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขัน Physician’s CHOICE Collagen Peptides Powder เป็นผงโปรตีนไฮโดรไลซ์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่เลี้ยงในทุ่งหญ้า ที่มาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารและกรดอะมิโน 19 ชนิด เพื่อช่วยซ่อมแซมและเติมเต็มเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ พร้อมทั้งช่วยในการหลังออกกำลังกาย

กรดอะมิโนจำเป็นบริสุทธิ์ในรูปแบบที่ใช้ทั้ง 99% (โปรตีน 3-6 เท่าของแหล่งอื่นโดยแทบไม่มีแคลอรี่) และดูดซึมได้เต็มที่ภายในไม่กี่นาที! กรดอะมิโน – รากฐานของโปรตีน หลายคนรู้ว่าโปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการมีสุขภาพที่ดี แต่ส่วนใหญ่ถือว่าพวกเขาบริโภคโปรตีนเพียงพอจากอาหารที่พวกเขากิน เหตุใดจึงจำเป็นต้องเสริมกรดอะมิโน? คำตอบง่ายๆ ก็คือ ใช่ คุณได้รับคุณภาพดีจากอาหาร เช่น ไข่ เนื้อสัตว์ ปลา และถั่ว แต่โปรตีนส่วนใหญ่ในอาหารไม่ได้ถูกแปลงเป็นโปรตีนในร่างกาย น่าเศร้าที่โปรตีนส่วนใหญ่จากแหล่งอาหารทั่วไปกลายเป็นของเสีย เผาผลาญเป็นแคลอรี่ หรือเปลี่ยนเป็นน้ำตาลและไขมัน ในกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามต่ำ ระยะเวลาของช่วงชะล้างเมื่อความเข้มข้นของเบต้าอะลานีนกลับสู่ค่าพื้นฐานนั้นน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของระยะเวลาของผู้ตอบสนองสูง (6 สัปดาห์เทียบกับ 15 สัปดาห์) สุดท้ายนี้ โปรตีนชนิดเม็ดจากพืชเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน เนื่องจากโปรตีนเหล่านี้ได้มาจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วลันเตา ป่าน หรือถั่วเหลือง โปรตีนชนิดเม็ดจากพืชมีกรดอะมิโนที่สมบูรณ์และสามารถให้องค์ประกอบที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยเส้นใยและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ทำให้เป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการสำหรับผู้ที่มีความต้องการอาหารเฉพาะด้าน คำแนะนำสำหรับการบริโภคโปรตีนทุกวันคือโปรตีน zero.eighty three กรัม/กก./วัน ในผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีโดยไม่คำนึงถึงเพศ [14] การบริโภคโปรตีนมีความสำคัญต่อการส่งเสริมการลดน้ำหนักอย่างดีต่อสุขภาพ รักษาภาวะขาดโปรตีน ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ทำหน้าที่สำคัญต่างๆ เช่น การตอบสนองทางภูมิคุ้มกัน และส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีโดยทั่วไปของแต่ละบุคคล ในนักกีฬาและนักกีฬาจำเป็นต้องมีโปรตีนเพื่อเพิ่มความทนทานและส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อ [1,15,16]

ด้วยการช่วยในการเคลื่อนย้ายแคลเซียมและโพแทสเซียมผ่านเยื่อหุ้มเซลล์ แมกนีเซียมมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการสื่อสารของเซลล์ประสาทตามปกติ การหดตัวของกล้ามเนื้อ และจังหวะการเต้นของหัวใจที่เป็นปกติ แมกนีเซียมยังช่วยรักษาความแข็งแรงของเยื่อหุ้มเซลล์และกระดูก วิตามินเอเป็นคำกว้างๆ สำหรับกลุ่มของสารประกอบที่เกี่ยวข้องซึ่งรู้จักกันเป็นอย่างดีในเรื่องการดูแลสุขภาพดวงตา กรดไฮยาลูโรนิกพบได้ทั่วเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของร่างกาย หน้าที่ประการหนึ่งคือการดักจับน้ำภายในเซลล์เนื้อเยื่อ ดังนั้นจึงช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและช่วยในการเคลื่อนไหวของข้อต่อ

พูดง่ายๆ ก็คือความเร็วนั่นเอง แม้ว่าทั้งสองอย่างจะถูกย่อยและดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย แต่เวย์จะปรากฏในกระแสเลือดของคุณเร็วขึ้น ยาเม็ดเวย์โปรตีนยังเป็นผู้นำเนื่องจากมีผลแอนโบลิกที่มีศักยภาพมากกว่าต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ซึ่งลดระดับของลิวซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นในระดับที่สูงขึ้น การให้โปรตีนแก่ร่างกายอย่างเพียงพอและกรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณยกน้ำหนักจำนวนมาก ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นเหล่านี้เพื่อเพิ่มการสร้างโปรตีนและสนับสนุนเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ “เวลาที่คุณทานอาหารเสริมนั้นสัมพันธ์กับเวลาที่คุณทานอาหาร ดังนั้นคนที่ทานอาหารเสริมที่มีโปรตีนระหว่างมื้ออาหารเป็นของว่างจึงมีโอกาสน้อยที่จะประสบความสำเร็จในการจัดการน้ำหนักตัว” เวย์น แคมป์เบลล์ ศาสตราจารย์ด้านโภชนาการกล่าว และผู้เขียนอาวุโสในการศึกษานี้ ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักด้วยการฝึกความแข็งแกร่งและเสริมโปรตีนควรบริโภคอาหารเสริมระหว่างมื้ออาหาร ตามผลการวิจัยของผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากมหาวิทยาลัย Purdue

Protein supplement tablets

ประหยัดกับอาหารเสริมที่จับคู่กันโดยเจตนาเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้นหรือกำลังเดินทางเพื่อสุขภาพที่ดี มีแพ็กเกจสำหรับคุณ ส่งตรงจาก Hack Your Hormones ของ Davinia Taylor เวลาอาหารเย็นนี้ สมูทตี้ที่อัดแน่นด้วยโปรตีนเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการหลีกหนีจากการโจมตีของว่างและการจู่โจมในตู้ กล้วยเป็น… หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติที่ได้มาจากใบของต้น Stevia Rebaudiana ได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในฐานะทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนน้ำตาลแบบดั้งเดิม แม้จะมีการใช้อย่างแพร่หลาย แต่… รักลำไส้ของคุณและสำรวจสูตรอาหารที่มีสารอาหารหนาแน่นของเราซึ่งสนับสนุนความสมดุลของฮอร์โมนและบำรุงความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ

ตลาดอาหารเสริมโปรตีนประกอบด้วยการขายกากถั่วเหลือง กรดอะมิโนจำเป็น ปริมาณโปรตีน โปรตีน กรดอะมิโน เวย์โปรตีน มูลค่าในตลาดนี้คือค่า ‘ประตูโรงงาน’ นั่นคือมูลค่าของสินค้าที่ขายโดยผู้ผลิตหรือผู้สร้างสินค้า ไม่ว่าจะขายให้กับหน่วยงานอื่น ๆ (รวมถึงผู้ผลิตขั้นปลาย ผู้ค้าส่ง ผู้จัดจำหน่าย และผู้ค้าปลีก) หรือโดยตรงต่อลูกค้าปลายทาง มูลค่าของสินค้าในตลาดนี้รวมถึงบริการที่เกี่ยวข้องที่ขายโดยผู้สร้างสินค้า อาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักคริกเก็ตมักประกอบด้วยโปรตีนที่ย่อยเร็ว เช่น เวย์ และโปรตีนที่ย่อยช้ากว่า เช่น เคซีน เข้าด้วยกัน โดยให้กรดอะมิโนที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยในการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อระหว่างการฝึกซ้อมและการแข่งขัน นอกจากนี้ อาหารเสริมโปรตีนที่เสริมด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) อาจเป็นประโยชน์ในการเพิ่มประสิทธิภาพและลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อในนักคริกเก็ต สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเม็ดโปรตีนอาจไม่ได้ให้แหล่งโปรตีนที่หลากหลายและโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เหมือนกับผงโปรตีน นอกจากนี้ ปริมาณและส่วนผสมเฉพาะอาจแตกต่างกันไปตามยี่ห้อและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนก่อนเริ่มสูตรอาหารเสริมใหม่ เวย์โปรตีนแบบเม็ดเป็นตัวเลือกเสริมที่สะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการรองรับความต้องการด้านอาหาร แคปซูลเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ร่างกายได้รับแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งจำเป็นต่อการซ่อมแซม การฟื้นฟู และการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนแบบเม็ดแตกต่างจากผงโปรตีนทั่วไป เป็นทางเลือกแบบพกพาและไม่เลอะเทอะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทาง

ผู้หญิงที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์จะต้องได้รับโปรตีน 54 กรัมในแต่ละวัน หากคุณเป็นคนทานมื้อเช้ามื้อใหญ่ คุณสามารถใส่เต้าหู้กวนก้อนใหญ่ลงไปได้ หรือคุณสามารถรับประทานในปริมาณนี้ได้อย่างง่ายดายตลอดทั้งวันด้วยอาหารมังสวิรัติที่สมดุล ซึ่งมีถั่ว ผักใบเขียว และเมล็ดพืช แหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ ได้แก่ ถั่วชิกพีซึ่งมีโปรตีนถึง 19 เปอร์เซ็นต์และสาหร่ายเกลียวทอง สาหร่ายนี้มีโปรตีนมากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ในรูปแบบแห้ง การรับรองความบริสุทธิ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเป็นพื้นฐานสำหรับนักกีฬาที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย การทำความเข้าใจแหล่งที่มาและกระบวนการผลิตเป็นสิ่งสำคัญ PERFECT AMINO™ ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน ในรูปแบบและอัตราส่วนที่นำไปใช้ได้ถึง 99% แต่ไม่มีผลกระทบต่อแคลอรี่และไม่ทำลายการอดอาหาร Musashi ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 นำเสนอโซลูชั่นโภชนาการการกีฬาครบวงจรที่มาจากส่วนผสมคุณภาพสูงสุด ด้วยแรงผลักดันจากความหลงใหลในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์และผ่านการพิสูจน์แล้ว Musashi ภูมิใจในหลักการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด โดยช่วยเหลือความต้องการด้านประสิทธิภาพของนักกีฬาชั้นยอดไปจนถึงนักกีฬาในชีวิตประจำวัน

หากคุณกำลังพิจารณาที่จะเพิ่มเม็ดโปรตีนลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่ายาเหล่านี้ไม่ใช่อาหารทดแทน พวกเขาเป็นเพียงอาหารเสริมที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อจับคู่กับอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด แม้ว่าปริมาณที่คุณรับประทานอาจแตกต่างกันไปตามแหล่งที่มา แต่โดยเฉลี่ยแล้ว คุณจะต้องได้รับโปรตีน 0.36 กรัมต่อวันต่อน้ำหนักตัวทุกปอนด์ ฉันกำลังพยายามได้รับโปรตีน ฉันทำงานเป็นหลักตลอดเวลา เป็นไปได้และปลอดภัยไหมที่จะซื้อยาแคปซูลเปล่าและใส่ผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งเพื่อรับประทานขณะเดินทาง?

ENSURE HIGH PROTEIN เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนสูงและไขมันต่ำที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการโปรตีนแต่อาจไม่ต้องการแคลอรี่เพิ่มเติม เพื่อเป็นอาหารเสริม สำหรับใช้ในช่องปาก วรรณกรรมชีวการแพทย์ที่ตีพิมพ์ไม่ได้ให้การสนับสนุนประสิทธิภาพและการสนับสนุนไม่เพียงพอสำหรับความปลอดภัยของ Tribulus terrestris ในการเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย [190] ผู้เขียนการศึกษาระยะสั้นที่ตรวจสอบน้ำตาลอาจเป็นตัวช่วยในการยศาสตร์ไม่ได้รายงานข้อกังวลด้านความปลอดภัยใดๆ ไม่มีการศึกษาใดที่ประเมินความปลอดภัยของการใช้น้ำตาลในระยะยาวเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การวิจัยเกี่ยวกับน้ำตาลในปริมาณที่จำกัดแสดงให้เห็นประโยชน์เพียงเล็กน้อยหากได้รับขนาดตั้งแต่ 625 ถึง 10,000 มก./วัน นานสูงสุด eight สัปดาห์ สำหรับความสามารถในการออกกำลังกายในผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรงทั้งที่ผ่านการฝึกอบรมและไม่ได้ฝึกฝน [1,179] Ribose ซึ่งเป็นน้ำตาล 5 คาร์บอนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งสังเคราะห์โดยเซลล์และพบในอาหารบางชนิด มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต ATP [75] ปริมาณ ATP ในกล้ามเนื้อมีจำกัด และจะต้องสังเคราะห์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นตามทฤษฎีแล้ว ยิ่งน้ำตาลในร่างกายมีการผลิต ATP มากขึ้น [178]

เมื่อพูดถึงการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย ผู้เชี่ยวชาญเห็นพ้องกันว่าการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต เช่น การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ การลดปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวัน และการออกกำลังกายมากขึ้น สามารถนำไปสู่การลดน้ำหนักในระยะยาวได้อย่างยั่งยืน ในความเป็นจริง บุคคลที่ค่อยๆ ลดน้ำหนักในอัตรา 1-2 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มีแนวโน้มที่จะรักษาน้ำหนักที่ลดลงได้ มากกว่าผู้ที่ลดน้ำหนักในอัตราที่เร็วกว่า ตามข้อมูลของ CDC การลดฮอร์โมนเอสโตรเจนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของร่างกาย รวมถึงการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ มวลไขมันที่เพิ่มขึ้น และการเพิ่มของน้ำหนักหน้าท้อง การตัดสินใจใช้ HRT (การบำบัดด้วยฮอร์โมนทดแทน) ควรปรึกษากับแพทย์ของคุณ กรดไขมันโอเมก้า 3 เป็นไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนชนิดหนึ่งที่พบในปลาที่มีไขมัน เช่น ปลาแซลมอน ปลาทูน่า และปลาแมคเคอเรล แต่อาหารจากพืช เช่น วอลนัท และเมล็ดแฟลกซ์ก็มีอยู่เช่นกัน ปริมาณอ้างอิงด้านอาหารสำหรับผู้หญิงคือ 1,one hundred มก. ผลการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2019 ใน The International Journal of Behavioral Nutrition and Physical Activity ระบุว่าสตรีวัยหมดประจำเดือนที่เป็นโรคอ้วนจะได้รับผลการลดน้ำหนักที่ดีขึ้น และการกินจุใจมากขึ้นเมื่อได้รับการแทรกแซงด้านอาหารเทียบกับการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว อาการทั่วไปบางประการของวัยหมดประจำเดือน ได้แก่ ผิวมีอายุมากขึ้น อารมณ์เปลี่ยนแปลง ช่องคลอดแห้ง ปัญหาด้านความจำ และน้ำหนักเพิ่มขึ้น ผู้หญิงยังอาจมีความใคร่ลดลง ผมร่วง และการนอนหลับไม่ดี วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและการเสริมสารอาหารสามารถช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้บางส่วนได้ เพื่อให้ผู้หญิงรู้สึกดีที่สุด ปริมาณครีเอทีนที่คุณควรได้รับต่อวันขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ประวัติสุขภาพส่วนบุคคลและเป้าหมายการออกกำลังกาย สำหรับผู้ที่เลือกใช้ครีเอทีนโหลด ปริมาณปกติอาจเป็นครีเอทีนโมโนไฮเดรต 5 กรัม 4 ครั้งต่อวันเป็นเวลา 2-5 วัน สำหรับผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนเพื่อบำรุงรักษาประสิทธิภาพการออกกำลังกาย โดยทั่วไปคุณจะต้องรับประทานครีเอทีนเพียง 2 กรัมต่อวันเท่านั้น

การวิเคราะห์การศึกษาวิจัยพบว่าแม้ว่าการเสริมโปรตีนจะช่วยเพิ่มมวลไขมันในทุกกลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่การบริโภคโปรตีนเสริมพร้อมมื้ออาหารช่วยรักษาน้ำหนักตัวในขณะที่ลดมวลไขมันไปด้วย ในทางตรงกันข้าม การบริโภคโปรตีนเสริมระหว่างมื้ออาหารช่วยให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้ อาหารเสริมโปรตีนมีจำหน่ายในรูปแบบพร้อมดื่ม ในรูปแบบผงและแบบแข็ง และมักประกอบด้วยเวย์ เคซีน หรือโปรตีนจากถั่วเหลือง พวกเขาสามารถช่วยเพิ่มน้ำหนัก การลดน้ำหนัก หรือการควบคุมน้ำหนัก โดยพิจารณาจากวิธีการรวมไว้ในแผนการรับประทานอาหารและรับประทานพร้อมกับมื้ออาหารหรือเป็นของว่าง อาหารเสริมโปรตีนคอลลาเจนให้การสนับสนุนข้อต่อที่จำเป็นสำหรับนักคริกเก็ต ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขัน การรวมโปรตีนคอลลาเจนเข้ากับกิจวัตรประจำวันช่วยให้นักคริกเก็ตได้รับผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่จำเป็นเพื่อรักษาสุขภาพและประสิทธิภาพของข้อต่อให้เหมาะสมที่สุด อาหารเสริมโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนประสิทธิภาพของนักคริกเก็ต ในฐานะนักกีฬา นักคริกเก็ตต้องการอาหารเสริมที่เหมาะสมเพื่อเติมพลังให้ร่างกายสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขันที่เข้มข้น อาหารเสริมโปรตีน เช่น โปรตีนผงสำหรับออกกำลังกาย ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือสำคัญในการตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในสนาม ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมที่อาจช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงสร้างเอนไซม์และฮอร์โมน การใช้ผงโปรตีนอาจช่วยลดน้ำหนักและช่วยให้ผู้คนกระชับกล้ามเนื้อได้

ไม่มีเวลาที่ดีที่สุดในการรับประทานครีเอทีน คุณเพียงแค่ต้องรับประทานก่อนหรือหลังการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้า บ่าย หรือกลางคืน ตามที่ Feder และ Larson กล่าว หากครีเอทีนทำให้เกิดปัญหาในกระเพาะอาหาร Larson แนะนำให้รับประทานพร้อมกับมื้ออาหาร เมื่อพูดถึงการค้นหาอาหารเสริมครีเอทีนที่เหมาะกับคุณ มีตัวเลือกมากมายให้เลือก เราได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านสุขภาพของ Forbes เพื่อรับคำแนะนำดีๆ เพื่อช่วยให้การตัดสินใจของคุณง่ายขึ้นเล็กน้อย เราแบ่งปันแหล่งที่มา การศึกษา และซัพพลายเออร์ของเรา – สิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันที่ได้รับการสนับสนุนจากห่วงโซ่อุปทานที่มองเห็นได้แห่งแรกในประเภทเดียวกัน อาจเกิดผลข้างเคียง เช่น ตะคริว ท้องอืด แก๊สในท้องร่วง เวียนศีรษะ และอาเจียนได้ อาจเกิดอาการแพ้เช่นผื่นและลมพิษได้เช่นกัน หากคุณพบผลเสียใดๆ หลังจากใช้สาหร่ายเกลียวทอง ให้หยุดบริโภคและติดต่อผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณ มีข้อบ่งชี้ว่าสาหร่ายเกลียวทองสามารถช่วยสุขภาพช่องปากของคุณได้ การศึกษาในปี 2013 พบว่าเจลสาหร่ายเกลียวทองที่ทาบนเหงือกสามารถช่วยบรรเทาอาการของโรคปริทันต์อักเสบได้ (โรคเหงือก) นอกจากนี้ยังมีหลักฐานว่าสาหร่ายเกลียวทองสามารถต่อสู้กับพังผืดใต้เยื่อเมือกในช่องปาก (OSMF) ซึ่งเป็นภาวะที่สามารถนำไปสู่รอยโรคมะเร็งในปากได้ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติม

ตัวอย่างเช่น การศึกษาในปี 2018 รายงานว่าการเสริมโปรตีนพร้อมมื้ออาหารมีประสิทธิภาพในการควบคุมน้ำหนักและลดมวลไขมันมากกว่าการรับประทานระหว่างมื้ออาหาร การทบทวนในปี 2017 รายงานว่าการเสริมเวย์โปรตีนอาจลดน้ำหนักตัวและมวลไขมันรวมในผู้ที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วนได้ ผงโปรตีนมีหลายประเภท รวมถึงผงจากนมและจากพืช ในบทความนี้ เราจะพูดถึงประโยชน์ต่อสุขภาพของโปรตีนผงและประโยชน์ประเภทต่างๆ ที่มี ข้อเสียเพียงอย่างเดียวที่เราสังเกตเห็นคือต้องใช้เวลาพอสมควรในการละลายน้ำ ดังนั้นเราขอแนะนำให้ปล่อยทิ้งไว้สักครู่ก่อนดื่ม นอกจากนี้ บุคคลบางคนอาจมีผื่นที่ผิวหนังหลังจากรับประทานอาหารเสริมนี้ ดังนั้นจึงควรติดตามอาการไม่พึงประสงค์ใดๆ สุดท้ายนี้ ราคาจะสูงกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนอื่นๆ แต่เราเชื่อว่าคุ้มค่ากับการลงทุนเพื่อคุณภาพและประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์

ถั่ว พืชตระกูลถั่ว ถั่วเลนทิล และถั่วชิกพีทุกประเภทเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมและมีโปรตีนมากกว่า 20 กรัมในทุก ๆ 100 กรัม โยเกิร์ตยังเป็นแหล่งโปรตีนตามธรรมชาติซึ่งมีประมาณ 6-13 ต่อสี่ออนซ์ กระบวนการหมักโยเกิร์ตช่วยให้ย่อยได้รวดเร็วและเป็นประโยชน์ต่อกระเพาะอาหาร มีเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ 3 รายการ เช่น ท้องอืดและความเป็นกรดมากกว่าในกลุ่มที่ได้รับยา เทียบกับเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ 7 รายการที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหารในกลุ่มยาหลอก เหตุการณ์ไม่พึงประสงค์เหล่านี้อาจเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการวิจัย แต่มีลักษณะไม่รุนแรงและไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนขนาดยา และอาการจะบรรเทาลงใน 1-2 วันโดยไม่ต้องใช้ยาช่วยชีวิต มีเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ทั้งหมด 12 เหตุการณ์ในช่วงระยะเวลาการศึกษา 7 เหตุการณ์ในกลุ่มการรักษา และ 5 เหตุการณ์ในกลุ่มยาหลอก ความแตกต่างไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ เหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ ได้แก่ ปวดศีรษะ ไอและเป็นหวัด ปวดกล้ามเนื้อ ปวดร่างกาย ปวดประจำเดือน ฯลฯ เหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ไม่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่ทำการศึกษาและมีลักษณะไม่รุนแรง

วิตามินรวมและอาหารเสริมสำหรับมังสวิรัติมีหลากหลายรูปแบบ รวมถึงแคปซูล ผง ซอฟเจล กัมมี่ หรือสเปรย์ มีหลักฐานยืนยันประสิทธิภาพในทุกรูปแบบ และการเลือกชนิดที่เหมาะสมสำหรับคุณสามารถขึ้นอยู่กับคำแนะนำของผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพและความชอบส่วนบุคคล ตามที่นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนเป็นพืชเป็นหลัก Anja Grommons, MA, RDN กล่าวว่า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าคุณขาดสารอาหารประเภทใดในอาหารเฉพาะของคุณ เนื่องจากอาจแตกต่างกันในแต่ละคน เมื่อมองหาอาหารเสริม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบฉลากส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและไม่มีสารปรุงแต่งที่ไม่เป็นวีแก้นหรือสารอาหารจากสัตว์ เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมังสวิรัติที่ดีที่สุด เราได้นำคำแนะนำเหล่านี้มาพิจารณาและเลือกตัวเลือกที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้ โปรดทราบว่าเราแนะนำให้พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพเพื่อตรวจสอบว่าคุณขาดสารอาหารใดๆ หรือไม่ก่อนที่จะเสริมด้วยตนเอง หากคุณกำลังตั้งครรภ์และประสบปัญหาในการบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีน คุณอาจต้องการใช้อาหารเสริม โดยต้องได้รับอนุมัติจาก OB ของคุณ มองหาผงเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ผ่านการทดสอบโลหะหนักของเรา โปรตีนมีบทบาทสำคัญในร่างกายของคุณ และมีความสำคัญต่อสุขภาพที่ดีด้วย โปรตีนทำจากกรดอะมิโนที่รวมตัวกันเป็นสายโซ่ มีกรดอะมิโนถึง 20 ชนิด กรดอะมิโนเหล่านี้สร้างโปรตีนนับพันในร่างกายของคุณ กรดอะมิโนจำเป็นสามารถพบได้ในอาหารหลายชนิด แหล่งกรดอะมิโนที่ดีที่สุดพบได้ในโปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อวัว เนื้อสัตว์ปีก และไข่ โปรตีนจากสัตว์เป็นโปรตีนที่ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่ายที่สุด แต่การสร้างกล้ามเนื้อไม่ใช่เหตุผลเดียวในการบริโภคโปรตีน อาหารเสริมโปรตีนยังแสดงให้เห็นว่าสามารถลดน้ำหนักได้เมื่อบริโภคโดยเป็นส่วนหนึ่งของอาหารควบคุมแคลอรี่ เวย์โปรตีนช่วยเพิ่มการหลั่งฮอร์โมนที่ช่วยลดความอยากอาหารและเพิ่มความอิ่ม ทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากขึ้นและมีโอกาสทานอาหารว่างน้อยลง การเสริมเวย์ยังช่วยรักษากล้ามเนื้อในระหว่างการลดน้ำหนักอีกด้วยซึ่งช่วยรักษาระบบเผาผลาญ

สาหร่ายเกลียวทองเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีและมีการคาดเดากันว่าอาจช่วยผู้ที่เป็นโรคโลหิตจางได้ โรคโลหิตจางเป็นภาวะที่มีฮีโมโกลบินหรือเม็ดเลือดแดงในเลือดลดลง หากไม่มีธาตุเหล็กเพียงพอ ร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตสารในเซลล์เม็ดเลือดแดงได้เพียงพอซึ่งทำให้พวกมันนำออกซิเจน (ฮีโมโกลบิน) ไปยังเนื้อเยื่อและอวัยวะต่างๆ ของร่างกายได้ สาหร่ายเกลียวทองเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพซึ่งมีคุณสมบัติต้านการอักเสบและส่งเสริมภูมิคุ้มกัน การเสริมสาหร่ายเกลียวทองอาจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบภูมิคุ้มกันของคุณ และอาจกระตุ้นเซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติ (เซลล์เม็ดเลือดขาวชนิดหนึ่งที่ทำลายเซลล์ที่ติดเชื้อหรือเซลล์มะเร็ง) นอกจากนี้ สาหร่ายสไปรูลิน่ายังอาจช่วยให้สุขภาพลำไส้ดีขึ้นและมีคุณสมบัติโปรไบโอติก ซึ่งอาจมีผลในการต้านอนุมูลอิสระโดยการต่อต้านอนุมูลอิสระ (อะตอมที่ไม่เสถียรที่สามารถทำลายเซลล์ ก่อให้เกิดความเจ็บป่วยและความชราได้ มีหลักฐานเบื้องต้นว่าสาหร่ายเกลียวทองอาจป้องกันมะเร็งได้ การทบทวนอย่างเป็นระบบในปี 2021 พบว่าไซยาโนแบคทีเรียสีน้ำเงินเขียว เช่น สาหร่ายสไปรูลิน่าทำหน้าที่เป็นสารต้านมะเร็งในร่างกาย กล่าวอีกนัยหนึ่ง สาหร่ายเกลียวทองอาจมีความสามารถในการชะลอหรือหยุดการเติบโตของเซลล์มะเร็ง สาหร่ายเกลียวทองมีสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูง เช่น เบต้าแคโรทีน วิตามินอี และแร่ธาตุต่างๆ เช่น แมกนีเซียม สังกะสี ทองแดง ซีลีเนียม และเหล็ก สาหร่ายเกลียวทองยังเป็นแหล่งที่ดีของกรดไขมันโอเมก้า 6 และโอเมก้า 3

การทบทวนนี้รวมการศึกษาที่ผู้เข้าร่วมรับประทานอาหารเสริมโปรตีน 4–106 กรัม (กรัม) ต่อวัน และโปรตีน 5–44 กรัมหลังออกกำลังกายในวันที่ออกกำลังกาย โดยพื้นฐานแล้ว นอกเหนือจากรสชาติแล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมเวย์โปรตีนที่วางขายในท้องตลาดไม่มีความแตกต่างกันมากนัก เหตุผลก็คือ “อัตราส่วน” ของกรดอะมิโนจำเป็นจะยังคงเท่าเดิมในทุกรูปแบบของเวย์โปรตีน ปัญหาคืออัตราส่วนไม่ได้ถูกกำหนดไว้สำหรับร่างกายมนุษย์โดยเฉพาะ แต่เป็นอัตราส่วนของวัว ไม่ว่าเป้าหมายของคุณจะเป็นเช่นไร ไม่ว่าคุณต้องการสร้างความแข็งแกร่ง ผอมลง หรือปรับปรุงสุขภาพที่ดีในแต่ละวัน ปริญญาเอกก็มีผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬาที่หลากหลายสำหรับคุณ ไม่ว่าคุณจะผลักดันตัวเองด้วยการออกกำลังกายแบบใหม่ หรือต้องการปรับปรุงความเป็นอยู่ที่ดีในแต่ละวัน อาหารเสริมและผลิตภัณฑ์โปรตีนสูตรพิเศษของเราจะช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุด เนื่องจากร่างกายของคุณผลิตคอลลาเจนจากกรดอะมิโนตามธรรมชาติ คุณจึงสามารถสนับสนุนการผลิตคอลลาเจนได้โดยให้แน่ใจว่าคุณรับประทานโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอจากอาหาร เช่น สัตว์ปีก ปลา ถั่ว และไข่ โปรตีนจำเป็นต่อการพัฒนากล้ามเนื้อ และจากการวิเคราะห์เมตาปี 2022 ที่ตีพิมพ์ในวารสาร Cachexia, Sarcopenia และ Muscle การบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นนั้นเชื่อมโยงกับการสะสมมวลร่างกายที่ไร้ไขมันมากขึ้น การเพิ่มโปรตีนผงลงในอาหารเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดผลลัพธ์เชิงบวกนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นประจำ ผงโปรตีนไข่ขาวทำโดยการเอาไข่แดงออกจากไข่ จากนั้นทำให้ไข่ขาวแห้งและพาสเจอร์ไรส์ โปรตีนจากไข่ขาวถือเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงและย่อยได้สูง โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด

เราใช้ Juven Therapeutic Nutrition Drink Mix Powder และพบว่ามีประสิทธิภาพในการช่วยสมานแผล ผลิตภัณฑ์นี้มีการผสมผสานสารอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นตามเงื่อนไข อาร์จินีนและกลูตามีน, HMB (เมตาโบไลท์ของกรดอะมิโนลิวซีน), โปรตีนคอลลาเจน, สารต้านอนุมูลอิสระ (วิตามินซี เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ อาหารเสริมที่ใช้เพื่อเพิ่มการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬาอาจมีผลข้างเคียงและอาจเกิดปฏิกิริยากับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์และยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ ในบางกรณี องค์ประกอบออกฤทธิ์ของส่วนผสมทางพฤกษศาสตร์หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่ได้รับการส่งเสริมว่าเป็นสารช่วยการยศาสตร์ไม่เป็นที่รู้จักหรือไม่เคยระบุมาก่อน นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจำนวนมากยังมีส่วนผสมหลายอย่างที่ไม่ได้รับการทดสอบอย่างเพียงพอเมื่อใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่น ผู้ที่สนใจรับประทานอาหารเสริมเพื่อเสริมการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬาควรพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ FDA อนุญาตให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีเฉพาะส่วนผสมในอาหาร เช่น วิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน สมุนไพร และพืชสมุนไพรอื่นๆ ไม่อนุญาตให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีส่วนผสมของยา และผู้ผลิตไม่สามารถส่งเสริมให้วินิจฉัย รักษา หรือป้องกันโรคใดๆ ได้ [209]

เมื่อพิจารณาถึงความชอบส่วนตัว รสชาติและสารเติมแต่งเพิ่มเติมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนอาจส่งผลต่อความพึงพอใจของนักกีฬาและการยึดมั่นในแผนการรับประทานอาหารของพวกเขา แนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีรสชาติน่าดึงดูดและมีสารปรุงแต่งน้อยที่สุด เมื่อเอานมเปรี้ยวออก คุณจะเหลือเวย์โปรตีนแบบน้ำซึ่งมีแลคโตส (น้ำตาลนม) และไขมันในปริมาณที่แตกต่างกัน โดยปกติแล้ว ผู้ผลิตจะพาสเจอร์ไรส์เวย์เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียแล้วทำให้แห้ง เอาล่ะ! มิสมัฟเฟ็ตตัวน้อยอาจจะล้ำหน้าเธอไปมาก เธอกินนมเปรี้ยวและเวย์ก่อนที่เวย์โปรตีนจะเป็นอะไร ปัจจุบัน เวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมในอาหารเสริมชนิดแท่งและเครื่องดื่มเชคหลายชนิด ไม่มีความเห็นพ้องต้องกันจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับคุณค่าของการใช้ผลิตภัณฑ์ทาร์ตเชอร์รี่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา

ผงโปรตีนเป็นรูปแบบอาหารเสริมโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยปกติแล้วจะผสมกับน้ำหรือนมเพื่อสร้างโปรตีนเชค ซึ่งสามารถบริโภคก่อนหรือหลังการออกกำลังกาย ทดแทนมื้ออาหาร หรือเป็นของว่างตลอดทั้งวัน ในทางกลับกัน โปรตีนบาร์เป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว โปรตีนชนิดเคี้ยวได้หลากหลายชนิดเหมาะกับความชอบและวัตถุประสงค์ด้านสุขภาพที่แตกต่างกัน เวย์โปรตีนแบบเคี้ยวแบบเคี้ยวได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเนื่องจากมีอัตราการดูดซึมที่รวดเร็ว ในขณะที่ผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องกินอาหารปริมาณมาก เวย์โปรตีนชนิดเคี้ยวที่มีโปรตีนสูงเป็นที่ต้องการ สูตรพิเศษ เช่น โปรตีนเม็ดเคี้ยวที่ผสมผสานจากธรรมชาติ ผสมผสานคุณประโยชน์ของโปรตีนเข้ากับส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม ตลาดนำเสนอเวย์โปรตีนหลากหลายชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบด้านโภชนาการที่แตกต่างกัน รวมถึงตัวเลือกที่เหมาะสมกับกลุ่มอายุและความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย จึงมั่นใจได้ว่ามีผลิตภัณฑ์สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสำหรับใช้ส่วนตัวหรือเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าคงคลังทางธุรกิจ อาหารเสริมเหล่านี้มีความหลากหลายในการใช้งาน จากข้อมูลของสำนักงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพแห่งชาติ มีหลักฐานเพียงเล็กน้อยที่แสดงว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักใช้งานได้จริง ให้พิจารณารับประทานวิตามินรวมหรืออาหารเสริมที่มีสารอาหารเช่น แมกนีเซียม วิตามินบี โปรตีน และไฟเบอร์แทน เพื่อช่วยส่งเสริมและรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง ผู้ใหญ่ชาวอเมริกันจำนวนมากไม่ได้รับแมกนีเซียมตามปริมาณที่แนะนำผ่านทางอาหารและเครื่องดื่ม ตามที่สถาบันสุขภาพแห่งชาติระบุ “หากคุณได้รับสารอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งต่ำ สิ่งนี้อาจส่งผลต่อสารอาหารอื่นๆ” คิทเชนส์กล่าว “ตัวอย่างเช่น ระดับแมกนีเซียมต่ำอาจขัดขวางความสามารถของวิตามินดีในการทำงานอย่างเหมาะสม” แมกนีเซียมยังจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนและการผลิตพลังงาน พูดคุยกับแพทย์ของคุณว่าคุณอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมแมกนีเซียมหรือไม่ โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน แม้ว่าค่า RDA สำหรับผู้หญิงอายุเกิน 50 ปีจะอยู่ที่ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือนที่กำลังพยายามลดน้ำหนักหรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ควรตั้งเป้าหมายไว้ที่ 1.three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ตามการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2023 วารสารผู้สูงอายุ.

โปรตีนสามารถพบได้ในอาหารจากพืชหลายชนิด เช่น เต้าหู้ เทมเป้ เซตัน ถั่ว พืชตระกูลถั่ว และธัญพืช อย่างไรก็ตาม โปรตีนที่พบในอาหารจากพืชจะดูดซึมได้ไม่เร็วเท่ากับโปรตีนในผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ซึ่งหมายความว่าคุณอาจต้องบริโภคมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีน อีกเหตุผลหนึ่งที่ต้องพิจารณาการเสริมสังกะสีก็คือหากผู้ให้บริการด้านสุขภาพพิจารณาว่าคุณขาดหรือเสี่ยงต่อการขาดสังกะสี การมีอาหารเสริมระยะสั้นไว้ใกล้มืออาจเป็นประโยชน์เมื่อคุณป่วย เนื่องจากสังกะสีสามารถช่วยลดอาการของโรคไข้หวัดได้ แม้ว่ายาอมหรือน้ำเชื่อมอาจมีประสิทธิผลมากกว่ายาเม็ดก็ตาม เราได้รับวิตามินดีส่วนใหญ่จากการสัมผัสกับแสงแดด เนื่องจากวิตามินดีพบได้ตามธรรมชาติในอาหารเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้น รวมถึงปลาที่มีไขมันสูง เช่น ปลาแซลมอน น้ำมันตับปลา และเห็ดที่สัมผัสกับแสงยูวี ดังนั้นการขาดวิตามินดีจึงเป็นเรื่องปกติในคนส่วนใหญ่ รวมทั้งผู้ที่รับประทานเจด้วย Thorne Research Iron Bisglycinate เป็นตัวเลือกธาตุเหล็กอันดับต้นๆ ของเรา เนื่องจากมีธาตุเหล็กอยู่ในรูปของบิสไกลซิเนต ซึ่งดูดซึมได้ง่ายและอ่อนโยนต่อกระเพาะอาหาร ธาตุเหล็กสามารถพบได้ในอาหารจากพืชหลายชนิด เช่น เต้าหู้ ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วชนิดต่างๆ และถั่วเลนทิล อย่างไรก็ตาม เราไม่ดูดซับธาตุเหล็กที่พบในอาหารจากพืชและรูปแบบที่พบในอาหารสัตว์ ดังนั้นคุณจึงต้องกินอาหารเหล่านี้ให้มากขึ้นเพื่อให้ได้รับธาตุเหล็กเพียงพอ ดังนั้นอาจจำเป็นต้องเสริมธาตุเหล็ก

หากเราต้องการรับประทานโปรตีนเพื่อลดน้ำหนัก พวกเขาอาจได้ประโยชน์จากการรับประทานของขบเคี้ยวที่มีโปรตีนระหว่างมื้ออาหาร เนื่องจากจะเพิ่มความอิ่มและอาจส่งผลให้รับประทานอาหารมื้อถัดไปน้อยลง มีงานวิจัยจำกัดเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการบริโภคโปรตีน อาจขึ้นอยู่กับเหตุผลของแต่ละคนในการรับประทานโปรตีน อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนการศึกษาในปี 2559 ยังชี้ให้เห็นว่าการศึกษาที่แสดงให้เห็นสิ่งนี้มีน้อยและบางครั้งก็ขัดแย้งกัน ผู้เขียนทราบว่าจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันผลการวิจัยของพวกเขา ผู้เชี่ยวชาญของเราคอยติดตามด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงอย่างต่อเนื่อง และเราอัปเดตบทความของเราเมื่อมีข้อมูลใหม่ หากคุณกำลังใช้ยาอื่นๆ หรือกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร อย่าลืมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มรับประทานอาหารเสริม เมื่อคุณอายุมากขึ้น การผลิตคอลลาเจนของคุณจะลดลงตามธรรมชาติ นอกจากนี้คอลลาเจนจะกระจัดกระจายและกระจายตัวมากขึ้น (10)

คอลลาเจนไฮโดรไลซ์เป็นคอลลาเจนประเภททั่วไปที่ใช้ในอาหารเสริมที่สร้างขึ้นโดยใช้กระบวนการที่เรียกว่าไฮโดรไลซิส กระบวนการนี้แบ่งโปรตีนออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายขึ้น (20) การสูญเสียคอลลาเจนที่เกี่ยวข้องกับอายุเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ปัจจัยด้านโภชนาการและการดำเนินชีวิต เช่น การสูบบุหรี่และปริมาณแอลกอฮอล์ที่มากเกินไป สามารถเร่งกระบวนการนี้ให้เร็วขึ้นได้ เม็ดโปรตีน Protein Works วิตามิน D3 มี 2,500iu ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับปริมาณที่แนะนำในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย ส่วนเกินของ D3 ที่ร่างกายไม่ต้องการจะถูกขับออกตามธรรมชาติและปลอดภัย วิตามินดี3 ชนิดเม็ดของเราเป็นสิ่งจำเป็นในการช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีตลอดช่วงเดือนที่อากาศหนาวเย็น นอกจากนี้ การประเมินว่าส่วนผสมบางอย่างที่พบในผงโปรตีนของคุณเหมาะสมกับความต้องการของคุณหรือไม่เป็นสิ่งสำคัญ ผงบางชนิดอาจมีการเติมน้ำตาล สารตัวเติม สารก่อภูมิแพ้ และสารละลายสมุนไพรที่อาจไม่เหมาะสมสำหรับแต่ละคน

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ประกอบกับการสูญเสียโปรตีนโครงสร้างสำคัญอีกชนิดหนึ่งที่เรียกว่าอีลาสติน นำไปสู่สัญญาณแห่งวัย เช่น ผิวหนังหย่อนคล้อยและริ้วรอย คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง ในความเป็นจริง มันเป็นโปรตีนที่มีโครงสร้างมากที่สุดในสัตว์ โปรตีนที่มีโครงสร้างเป็นโปรตีนที่ประกอบขึ้นเป็นโครงสร้างหรือกรอบของเซลล์และเนื้อเยื่อของคุณ (1) นอกจากนี้ยังมีหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหราชอาณาจักร ควรเสริมวิตามิน D3 ตลอดทั้งปีเพื่อให้ได้ตามระดับที่แนะนำ Shark Nutrition Joint Support ช่วยปรับปรุงความเสียหายของกล้ามเนื้อและเอ็น ประกอบด้วยคอนดรอยติน รากขิง กลูโคซามีน และ MSM ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของข้อต่อ นอกจากนี้ยังใช้สำหรับโรคข้อเข่าเสื่อม

ร่างกายของคุณสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติ แต่คุณยังสามารถบริโภคผ่านอาหารเสริมคอลลาเจนและอาหารบางชนิดซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของผิวหนัง กระดูกของคุณ และอื่นๆ อีกมากมาย อาหารบางชนิด เช่น หนังสัตว์และเส้นเอ็น อุดมไปด้วยคอลลาเจน อาหารที่รองรับคอลลาเจนควรประกอบด้วยอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่นเดียวกับผักและผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระและสารต้านการอักเสบอื่นๆ โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนได้รับการยอมรับว่าปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรง ผู้ที่มีปัญหาไตควรหลีกเลี่ยงผงโปรตีนมากเกินไป และสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ ควรหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่ทำจากสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ปริมาณโปรตีนที่บุคคลต้องการขึ้นอยู่กับปัจจัยบางประการ รวมถึงปริมาณโปรตีนที่พวกเขาบริโภคจากแหล่งอื่น ระดับกิจกรรม และน้ำหนักปัจจุบัน หลายๆ คนเติมผงโปรตีน 1-2 ช้อนตวงในอาหารทุกวัน การทำงานร่วมกับนักโภชนาการเพื่อพิจารณาว่าคุณต้องการโปรตีนผงปริมาณเท่าใดจะเป็นประโยชน์ได้ โปรตีนจากกัญชาทำจากเมล็ดของพืชสายพันธุ์กัญชา sativa แต่ปราศจาก THC (สารเคมีที่ทำให้เกิดผลกระทบทางจิตประสาทส่วนใหญ่ของกัญชา) ผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยเส้นใย กรดไขมันโอเมก้า 3 สารอาหารรอง และสารต้านอนุมูลอิสระ ค้นหาร้านโปรตีนใกล้บ้านคุณและเริ่มต้นการเดินทางออกกำลังกายด้วยความมั่นใจ โปรดจำไว้ว่า การค้นหาอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญในการสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกาย และให้แน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต คุณสามารถอ่านคำแนะนำโดยละเอียดเกี่ยวกับการเลือกผงโปรตีนที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณเองได้

เราใช้ผลิตภัณฑ์นี้มาสองสามสัปดาห์แล้ว และเราสังเกตเห็นการปรับปรุงที่สำคัญในผิวหนัง ผม และเล็บของเรา คอลลาเจนเปปไทด์ละลายได้ง่ายและมีประโยชน์ทางชีวภาพสูงต่อร่างกาย ทำให้เป็นสารอาหารที่มีประโยชน์อเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเครื่องดื่มปั่น สมูทตี้ หรือใช้ในการอบขนม เราชอบที่มันมีโปรไบโอติกสำหรับการย่อยอาหารและถูกไฮโดรไลซ์ด้วยเอนไซม์เพื่อการดูดซึมที่ดีที่สุดจากทางเดินอาหารสู่กระแสเลือด โดยทั่วไปแล้วอาหารที่มีโปรตีนเพียงพอจากเนื้อสัตว์ ปลา ผลิตภัณฑ์นม และไข่คืออาหารที่จำเป็นเท่านั้น อาจแนะนำให้ใช้กรดอะมิโนเพิ่มเติมเมื่อเข้ารับการรักษาโรคต่างๆ เช่น มะเร็ง หรือในขณะที่อยู่ภายใต้ความเครียดมากเกินไป เติมพลังกล้ามเนื้อของคุณด้วยผงโปรตีนพัลส์เวย์ องค์ประกอบที่ปราศจากแลคโตสทำจากเวย์ของฟินแลนด์ ความสามารถในการผสมที่เหนือกว่านั้นมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและรสชาติที่อร่อย พัลส์ เวย์โปรตีน ช่วยเพิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนเข้มข้นที่ขาดไม่ได้เพื่อช่วยคุณในการเติบโตของกล้ามเนื้อหรือรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน โดยทำหน้าที่เป็นแหล่งโปรตีนเพิ่มเติมและสะดวกสบายตลอดเวลาของวัน

ผงเชคนี้ทำจากควินัว ถั่ว และโปรตีนจากกัญชา มีให้เลือกทั้งวานิลลาหรือช็อคโกแลต ด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นี่คือผงโปรตีนที่มีความหนาแน่นมากที่สุดที่เราคัดสรร โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทั้งการซ่อมแซมกล้ามเนื้อและการพัฒนากล้ามเนื้อ เมื่อเรายกน้ำหนัก เราจะพบน้ำตาเล็กๆ ในกล้ามเนื้อซึ่งจำเป็นต้องปิดผนึกใหม่ โซ่โปรตีนพุ่งไปที่แหล่งที่มาของการฉีกขาดและทำให้เกิดอาการซิปซึ่งทำให้มวลกล้ามเนื้อที่ได้รับการซ่อมแซมใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารที่สมดุล และมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เช่น ขณะฝึกความแข็งแกร่งหรือระหว่างพักฟื้นจากการผ่าตัด คำวิจารณ์ที่พบบ่อยที่สุดของอาหารที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็คือ อาหารนั้นจะขาดโปรตีน สิ่งนี้ยังเป็นการสานต่อความคิดที่ว่าชาววีแกนทุกคนมีสีซีดและไร้ชีวิตชีวาซึ่งต้องดิ้นรนเพื่อยกเค้กข้าวไม่ใส่เกลือหนึ่งห่อ แน่นอนว่าความเชื่อที่ว่าอาหารมังสวิรัติขาดโปรตีนหรือสารอาหารใดๆ ในเรื่องนั้นนั้นยังห่างไกลจากความเป็นจริง นักกีฬาจะได้รับประโยชน์จากการติดฉลากที่โปร่งใส ช่วยให้พวกเขามีข้อมูลในการตัดสินใจเกี่ยวกับอาหารเสริมที่พวกเขารวมไว้ในอาหารของตนได้ ผู้ผลิตควรให้ข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับส่วนผสมและสัดส่วน

Purition ไม่ใช่บริษัทวีแกน แต่มีกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกนทั้งหมดซึ่งมี 8 รสชาติ รวมถึงชัยลาเต้และส้มช็อคโกแลต วีแกนได้รับการอนุมัติจากสมาคมมังสวิรัติ ผงนี้ทำจากกัญชา โปรตีนถั่วลันเตาและข้าว และของที่มีประโยชน์มากมาย เช่น เมล็ดทานตะวัน ให้โปรตีน 14.6 กรัมต่อมื้อ แนวโน้มการบริโภคโปรตีนมากเกินไป (การโรยผงโปรตีนลงในกาแฟยามเช้า) อาจทำให้ไตถูกทำลาย ท้องผูก และอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งบางชนิดได้ ไม่ต้องพูดถึง คนที่บริโภคโปรตีนจากสัตว์จำนวนมากไม่ใช่คนที่คุณอยากติดอยู่ในลิฟต์ด้วย เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ วิธีที่ดีที่สุดคือปรึกษากับแพทย์ของคุณก่อนเริ่มรับประทานอาหารเสริมโปรตีน อาจรบกวนยาบางชนิดหรืออาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่มีภาวะบางอย่างได้ เวย์โปรตีนมีประโยชน์หากคุณเป็นนักกีฬาที่สร้างกล้ามเนื้อหรือพยายามเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการ แต่คนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอแล้วและไม่ต้องการอาหารเสริม Scandic Lab กำลังพลิกโฉมอุตสาหกรรมอาหารเสริม โดยเริ่มจากโปรตีนผง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเรียกว่า ProteinTabs วิธีการจัดหาส่วนผสมที่บริสุทธิ์ที่สุดในรูปแบบที่สะดวกที่สุด

อาหารเสริมกรดอะมิโนบางชนิดอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่รุนแรง ยังมีการศึกษาระยะยาวไม่เพียงพอที่จะทราบว่าอาหารเสริมกรดอะมิโนปลอดภัยสำหรับวัยรุ่นหรือไม่ กรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบของโปรตีนช่วยสร้างกล้ามเนื้อ กรดอะมิโนที่ใช้เป็นอาหารเสริม ได้แก่ กลูตาไธโอน ซิสเทอีน อาร์จินีน ลิวซีน กลูตามีน และซิทรูลีน โดยปกติจะขายเป็นยาเม็ดหรือผง อาหารเสริมสำหรับการกีฬา ได้แก่ ยาเม็ด ผง หรือเครื่องดื่มที่ใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือเพิ่มความทนทาน

เนื่องจากผลการวิจัยขัดแย้งกัน กิจกรรมและบุคคลที่น่าจะได้รับประโยชน์จากการเสริมโซเดียมไบคาร์บอเนตในสภาวะการใช้งานจริงจึงยังไม่ชัดเจน โดยทั่วไป ผู้ทบทวนการศึกษาเหล่านี้เห็นพ้องกันว่าการรับโซเดียมไบคาร์บอเนตน้ำหนักตัวประมาณ 300 มก./กก. อาจให้ประโยชน์ด้านประสิทธิภาพเล็กน้อยถึงปานกลางในการออกกำลังกายหนักๆ เป็นเวลาหลายนาที และในกีฬาที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่มีความเข้มข้นสูงเป็นระยะๆ [ ] อย่างไรก็ตาม บุคคลมีการตอบสนองต่อการโหลดไบคาร์บอเนตที่แตกต่างกันออกไป การปฏิบัตินี้ไม่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้บางราย และอาจแย่ลงแทนที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้อื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำกิจกรรมด้านสันทนาการอาจพบว่าอาหารเสริมนั้นมีคุณสมบัติตามหลักสรีรศาสตร์สำหรับการออกกำลังกายช่วงหนึ่ง แต่ไม่ใช่ในช่วงอื่น ผลการศึกษาจำนวนมากชี้ให้เห็นว่าการเสริมโซเดียมไบคาร์บอเนตมีแนวโน้มที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพของนักกีฬาที่ผ่านการฝึกอบรมมากที่สุด [181,182] จำเป็นต้องมีโปรตีนที่เพียงพอในอาหารเพื่อให้ EAA ที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ และเพื่อลดการสลายตัวของโปรตีนของกล้ามเนื้อ การบริโภคโปรตีนในอาหารจะเพิ่มความเข้มข้นของกรดอะมิโนในเลือด ซึ่งเซลล์กล้ามเนื้อจะดูดซึมเข้าไป จำเป็นต้องมีโปรตีนที่เพียงพอเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองการฝึกและระยะเวลาการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายเป็นหลัก [12,157] การทบทวนการศึกษาผลกระทบของโสมไซบีเรียต่อประสิทธิภาพความทนทานครั้งหนึ่ง พบว่าการศึกษาทั้ง 5 รายการที่มีระเบียบวิธีการวิจัยที่เข้มงวดที่สุด (รวมชาย 55 คนและผู้หญิง 24 คน) ไม่แสดงผลของการเสริมเป็นเวลาสูงสุด 6 สัปดาห์กับการออกกำลังกายที่ดำเนินการเป็นเวลานานถึง ถึง a hundred and twenty นาที [133] การทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุมในเวลาต่อมาโดยใช้การออกแบบครอสโอเวอร์กับนักเทนนิสวิทยาลัยชาย 9 คน พบว่าโสมไซบีเรีย 800 มก./วัน (เตรียมจากรากและเหง้า) เป็นเวลา 8 สัปดาห์ ช่วยเพิ่มความทนทานในการทดลองปั่นจักรยานได้อย่างมีนัยสำคัญ เพิ่ม VO2max และอัตราการเต้นของหัวใจ และเพิ่มขึ้น ออกซิเดชันของไขมัน [137]

กรดอะมิโนที่จำเป็นจะกระตุ้นให้ร่างกายได้รับโปรตีนในระดับที่เหมาะสมเพื่อกระตุ้นการพัฒนากล้ามเนื้อตามธรรมชาติ อาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายด้านโภชนาการของคุณ อาหารเสริมเวย์โปรตีนได้รับความนิยมเนื่องจากมีอัตราการดูดซึมที่รวดเร็ว แต่เคซีน ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา หรือโปรตีนผสมก็มีประสิทธิภาพเช่นกัน ขึ้นอยู่กับความชอบและความทนทานของคุณ โฆษณาอาหารเสริมกรดอะมิโนบอกว่าช่วยเพิ่มความทนทาน ลดการสลายตัวของโปรตีน และลดอาการปวดเมื่อยจากการออกกำลังกาย แต่การศึกษาส่วนใหญ่ไม่ได้แสดงประโยชน์ของการเสริมกรดอะมิโน เสริมสร้างสุขภาพของคุณด้วยอาหารเสริมที่สนับสนุนโภชนาการรวมของร่างกาย กัมมี่โปรไบโอติกภูมิคุ้มกันของเราและวิตามินรวมสำหรับผู้ชายและผู้หญิงให้การสนับสนุนทางโภชนาการสำหรับการทำงานที่หลากหลายที่สนับสนุนวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีของคุณ

นักวิจัยยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าเมื่อโปรตีนเกิน 1.6 กรัม (กรัม) ต่อกิโลกรัม (กก.) ของน้ำหนักตัว (หรือ zero.73 กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ (ปอนด์)) ผู้เข้าร่วมจะไม่ได้รับประโยชน์เพิ่มเติมใดๆ การเสริมโปรตีนมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันในผู้ชายและผู้หญิง อย่างไรก็ตาม ประสิทธิภาพอาจลดลงตามอายุ เนื่องจากผู้สูงอายุมีความต้องการโปรตีนสูงกว่าคนอายุน้อยกว่า มีผงโปรตีนหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ แบรนด์ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ได้แก่ Garden of Life, Vega, IdealFit, Tone It Up และ FitMiss อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผงโปรตีนที่ตรงกับความต้องการและเป้าหมายส่วนบุคคลของคุณ

การเสริมเบต้าอะลานีนดูเหมือนจะปลอดภัยที่ 1.6–6.four กรัม/วัน นานถึง eight สัปดาห์ [54] อย่างไรก็ตาม หลักฐานบางอย่างแสดงให้เห็นว่าการบริโภคเบต้าอะลานีนในขนาดปกติอย่างน้อย 800 มก. มวลกายสามารถกระตุ้นให้เกิดอาการชาในระดับปานกลางถึงรุนแรงได้ [54,59] ความรู้สึกเสียวซ่า แสบ หรือแสบร้อนนี้มักเกิดขึ้นที่ใบหน้า ลำคอ หลังมือ และลำตัวส่วนบน โดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ 60-90 นาที แต่ไม่ใช่ปฏิกิริยาที่เจ็บปวด ร้ายแรง หรือเป็นอันตราย การใช้อาหารเสริมในปริมาณที่แบ่งหรือรูปแบบการปลดปล่อยอย่างต่อเนื่องสามารถลดความรู้สึกชาที่เกิดจากการบริโภคเบต้าอะลานีนได้ [52,54] งานวิจัยบางชิ้นยังพบว่าอาหารเสริมเบต้าอะลานีนอาจทำให้เกิดอาการคัน (คันที่ผิวหนัง) แต่ผู้เขียนไม่ได้ระบุถึงความรุนแรงของผลกระทบนี้ [59] ไม่มีข้อมูลด้านความปลอดภัยในการใช้อาหารเสริมเป็นเวลานานกว่า 1 ปี [54,60] การศึกษาต่างๆ ได้ประเมินว่าเบต้าอะลานีนสามารถช่วยให้เกิดการยศาสตร์กับผู้เข้าร่วมที่หลากหลาย เกณฑ์วิธีการออกกำลังกายและกิจกรรม และแผนการจ่ายยา การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าการบริโภคเบต้าอะลานีนอาจให้ประโยชน์ด้านประสิทธิภาพเล็กน้อยในการแข่งขันที่ต้องใช้ความพยายามสูงในช่วงเวลาสั้นๆ เช่น การพายเรือ ว่ายน้ำ และกีฬาเป็นทีม (เช่น ฮอกกี้และฟุตบอล) ที่เกี่ยวข้องกับการวิ่งซ้ำๆ และกิจกรรมเป็นระยะๆ 52].

Superfood Plant Protein เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้กระดูก กล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม เล็บ ระบบเผาผลาญ ระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ ของคุณได้รับสารอาหารที่สมควรจะสร้างและซ่อมแซมร่างกายของคุณใหม่ โปรตีนสมุนไพรวีแก้นที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้ทดแทนแหล่งโปรตีนจากสัตว์ในอาหารของคุณ และจัดทำขึ้นเพื่อให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายและเป็นธรรมชาติ มีการปฏิบัติตามข้อกำหนดสูงเช่น 92% และ 90% ในกลุ่มเสริมโปรตีนและกลุ่มยาหลอกตามลำดับ มีผู้ออกจากการศึกษาทั้งหมด 5 ราย 1 รายมาจากกลุ่มที่ได้รับยาหลอก และ four รายจากกลุ่มที่ได้รับยาหลอก ตามลำดับ เหตุผลในการออกจากการศึกษาคือการย้ายที่ตั้งและไม่มีความเป็นไปได้ที่จะเยี่ยมชมศูนย์การศึกษาเนื่องจากเหตุผลส่วนตัวและไม่ปฏิบัติตาม เพื่อให้เข้าใจถึงการตอบสนองต่อการปรับปรุงระดับพลังงาน เราได้พิจารณาการเปรียบเทียบคะแนนการตรวจสอบพลังงานระหว่างวันที่ 30 และวันที่ 60 ระหว่างกลุ่ม มีผู้ตอบแบบสอบถาม 100% กล่าวคือ บุคคลที่มีเหตุการณ์พลังงานต่ำลดลงอย่างน้อย 25% ในกลุ่มบำบัด ในขณะที่กลุ่มที่ได้รับยาหลอกมีเพียง 4 คน (13.33%) การทานคอลลาเจนอาจเพิ่มความแข็งแรงให้กับเล็บของคุณได้ แม้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อสนับสนุนผลกระทบของคอลลาเจนต่อเส้นผม ผู้คนรายงานว่าการทานคอลลาเจนอาจช่วยให้เส้นผมของคุณไม่แตกหักง่าย การทบทวนการศึกษาในผู้ที่เป็นโรคข้อเข่าเสื่อมพบว่าการรับประทานคอลลาเจนทำให้ข้อต่อแข็งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แต่ไม่มีความเจ็บปวดหรือข้อจำกัดในการทำงาน